Tuấn “say”, chất Quảng Ninh trong lòng Gia Việt


Tuấn “say”, chất Quảng Ninh trong lòng Gia Việt

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 01-07-2017 - 08:42:53
Bình luận
Đánh bại Phương Anh với tỷ số 5-3, Gia Việt đã san bằng cách biệt với đội đầu bảng Nguyễn Trãi sau 4 vòng đấu (cả hai cùng có 10 điểm) SL1-S2. Trong dàn sao của Gia Việt, Tuấn “say” đang nhận được sự kỳ vọng lớn nhất.

So với mùa giải năm ngoái, năm nay, Gia Việt có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Họ không còn sự phục vụ của thủ môn Hưng Esele (đầu quân cho Ocean) nhưng bù lại, bầu Việt Quảng Ninh có rất nhiều những cầu thủ tài năng khác như Sơn Vũ (Phỗng), Văn Chiến và nhất là Tuấn “say”. Cầu thủ mang áo số 28 của Gia Việt này từng nhiều năm thi đấu ở V. League trong màu áo Than Quảng Ninh. Không hợp cạ với HLV trưởng khi đó, anh chia tay bóng đá chuyên nghiệp từ năm 2015 và 1 năm sau thì bén duyên với Gia Việt. 

Tuấn “say” dù mới đầu quân cho Gia Việt nhưng đã nhanh chóng thể hiện tài năng

Tuấn “say” là cầu thủ rất đa năng, anh có thể chơi tốt cả ở vị trí tiền vệ lẫn tiền đạo. Ở tuổi 32, Tuấn “say” vẫn rất mạnh mẽ trong những pha tranh chấp tay đôi và với nhãn quan chiến thuật cực tốt, anh sở hữu những pha kiến tạo rất tinh tế. Điển hình trong trận đấu gặp Phương Anh ở vòng 4 diễn ra tuần trước, ban đầu, ông bầu kiêm HLV Việt Quảng Ninh sử dụng sơ đồ 2-3-1 với những ngôi sao như Sơn Vũ, Ngọc "ngựa", Duy "xoăn", Đoàn "đổ đốn", Tài "chanh", Tuấn "say". Nhưng trước lối chơi áp sát của Phương Anh, Gia Việt không thể phát huy được phẩm chất của mình. Bầu Việt lập tức chuyển sang sơ đồ 3-2-1 và tung những quân bài khác vào sân để tạo đột biến. 

Kết quả là cả 4 cầu thủ không có tên trong đội hình xuất phát đều lập công là Tuấn "thơ" (2 bàn), Long Tozest, Văn "vớ vẩn", Công Huấn. Dẫu không ghi bàn trong trận đấu gặp Phương Anh nhưng Tuấn say lại chơi rất nổi bật. Khả năng di chuyển rộng và những pha kiến tạo của Tuấn "say" khiến HLV Việt Quảng Ninh rất hài lòng. Chính anh là người đã thực hiện 2 pha kiến tạo cho Long Tozest và Công Huấn nổ súng, góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà. Trước đó, Tuấn “say” cũng đã kịp ghi được 3 bàn thắng trong 3 lần ra sân, một hiệu suất rất đáng tự hào.

Tuấn “say” (phải) là cầu thủ chơi rất đa năng

Tuấn “say” hay về chuyên môn đã đành nhưng điều mà bầu Việt tâm đắc nhất chính là việc cầu thủ sinh năm 1985 này cũng sinh ra ở Quảng Ninh, đồng hương với bầu Việt. Thông qua người ông của bầu Việt, Tuấn “say” gia nhập đội bóng phủi ở Hà Nội. Trong đội hình của Gia Việt hiện tại, khái niệm cầu thủ chính thức, cầu thủ dự bị là hầu như không có bởi ai cũng là ngôi sao. 

Có lần, bầu Việt tâm sự với phóng viên của Bongdaphui.net rằng, ở Gia Việt, mỗi cầu thủ đều có tài năng và cái tôi rất lớn. Thế nên, chỉ có bầu Việt trực tiếp chỉ đạo trên băng ghế huấn luyện, đội bóng mới đạt được sự đoàn kết cao nhất. Giờ đây, có thêm sự bổ sung mang tên Tuấn “say”, bầu Việt càng vui hơn. Đội bóng không chỉ có thêm một cầu thủ tài năng mà chất Quảng Ninh trong lòng Gia Việt cũng được tăng cường. 

Xin được chúc cho cá nhân Tuấn “say” nói riêng và toàn đội Gia Việt nói chung tiếp tục thi đấu thăng hoa, hoàn thành mục tiêu thăng hạng tại giải hạng nhất phủi 2017.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá