Tuấn "say" đối đầu Hải Huy ở giải phong trào lớn nhất Quảng Ninh


Tuấn "say" đối đầu Hải Huy ở giải phong trào lớn nhất Quảng Ninh

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ ba, ngày 21-08-2018 - 01:39:37
Bình luận
Cuộc hội ngộ giữa hai cầu thủ từng thi đấu bên nhau trong màu áo đội Quảng Ninh Tuấn say và Hải Huy chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng tại giải Green League cup Vietcombank Hạ Long 2018.
Nối tiếp thành công từ giải bóng đá phong trào Green Fitnees Cup đợt đầu năm vừa qua, trung tuần tháng 9 tới đây, một giải đấu tầm cỡ bậc nhất tại Quảng Ninh sẽ diễn ra mang tên Green League cup Vietcombank Hạ Long 2018. Tham dự giải đấu lần này có 8 đội bóng mạnh gồm Luxury Hạ Long, Vietcombank Hạ Long, FC xe máy Việt Nhật,  Giếng Đáy FC, Sông Chanh Bến Ngự, Đảo Hà Nam, FC N.A.T và Cột đồng hồ.Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm (đá League) để chọn ra các vị trí cao nhất. Đến với giải lần này, rất nhiều đội bóng được giới mộ điệu bóng đá phủi Quảng Ninh đánh giá cao nên chắc chắn sẽ tạo nên những trận cầu hấp dẫn, kịch tính. 

Tuyển thủ Tuấn Linh vẫn thường xuyên chơi cho đội Giếng Đáy FC

Là một tỉnh dài hơn 200 km nên theo vị trí địa lý bóng đá khu vực miền Đông nơi đóng quân của đội bóng đá Than Quảng Ninh cùng những thành phố phát triển như Hạ Long , Cẩm Phả , Móng Cái thường phát triển và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên 2 đội bóng ở khu vực miền tây là Luxury Hạ Long và Giếng đáy FC vẫn luôn duy trì kết quả tốt khi đối đầu với các đội bóng miền Đông ở các giải bóng đá phong trào của tỉnh và luôn hiện diện trong nhóm 4 đội mạnh nhất tỉnh. Thậm chí, Luxury Hạ Long đang là đương kim vô địch giải bóng đá phong trào toàn quốc Cúp Bia Sài Gòn khu vực Quảng Ninh. 

Giếng đáy FC luôn là nguồn cung cấp cầu thủ cho đội Than Quảng Ninh khi trong đội hình luôn có sự xuất hiện của 2 cầu thủ Dương Văn Khoa và Huỳnh Tuấn Linh đến từ Giếng Đáy. Đợt đầu năm vừa qua, hai cầu thủ này đã chơi rất ấn tượng và góp công lớn giúp đội nhà giành vị trí thứ 3 giải Green Fitness Cup. 

Trong khi đó, Luxury Hạ Long với một cách làm bóng đá khoa học có sự kết hợp giữa sức trẻ và kĩ thuật nhưng không hề thiếu bản lĩnh vì luôn được thi đấu tại các giải bóng đá phủi hàng đầu miền bắc. Mặt khác, họ  được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Ngô Tiến Thiết một trong những huấn luyện viên lão làng nhất bóng đá phủi Việt Nam chắc chắn sẽ luôn duy trì vị thế ứng cử viên vô địch. Hơn nữa, họ có sự góp mặt của tiền vệ tài hoa Hải Huy càng giúp đội bóng này đáng gờm hơn. Ngoài ra giải sắp tới còn có sự góp mặt của những đội bóng rất mạnh đến từ Thành Phố Uông Bí , như FC N.A.T và Cột Đồng Hồ Fc. 

HLV Lão luyện Ngô Tiến Thiết sẽ dẫn dắt đội Luxury Hạ Long tranh tài tại giải

Thời gian qua, hai đội bóng này luôn là những đại gia của bóng đá phong trào TP.Uông Bí với việc thay nhau đoạt hàng loạt chức vô địch lớn nhỏ trên địa bàn thành phố trong nhiều năm qua. Đặc biệt, đội bóng đá của nhà tài trợ giải đấu Vietcombank Hạ Long là đội hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng của bóng đá Quảng Ninh trong thời gian qua khi đưa về những bản hợp đồng bom tấn khư ngôi sao HPL Nguyễn Mạnh Tuấn Anh ( Tuấn Say ) hay tiền đạo hay nhất bóng đá phong trào Quảng Ninh Văn Phong về làm việc và thi đấu tại ngân hàng.

Giải lần này sẽ được tường thuật trực tiếp và đưa tin trên Bongdaphui.net và đài QTV bắt đầu từ trung tuần tháng 9 tới đây
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá