Tuấn Sơn 1-0 Việt Phương Đông: Trở lại sau vấp ngã


Tuấn Sơn 1-0 Việt Phương Đông: Trở lại sau vấp ngã

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Chủ nhật, ngày 01-11-2020 - 21:38:24
Bình luận
Bàn thắng duy nhất của Long “lác” trong tình huống được hưởng đá pen đã giúp Tuấn Sơn có được chiến thắng tối thiểu trước Việt Phương Đông.

Tại vòng 4 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8) đội bóng Hà Giang - Tuấn Sơn tiếp đón FC Việt Phương Đông. Thay vì cầm chân nhau kịch tính như ở HPL-S7, lần này Tuấn Sơn đã biết bảo vệ thành quả của mình và giữ được 3 điểm trọn vẹn. 

 

Sau trận thua đau trước Du Lịch ở vòng đấu thứ 3, Tuấn Sơn đã có những sự thay đổi trong lối chơi để khắc phục hạn chế của mình. Đội bóng Hà Giang cần có một chiến thắng để vực dậy tinh thần cũng như cải thiện lại vị trí của mình trên BXH. 


Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

 

Trận đấu sớm giữa Tuấn Sơn và Việt Phương Đông diễn ra trong thế nhanh, mạnh và kịch tính. Vì đã quá hiểu rõ về nhau, cả hai đội không còn ngần ngại hay thăm dò đối thủ mà nhanh chóng triển khai lối chơi, chớp lấy thời cơ tấn công liên tục. 

 

Có tốc độ, có sức khoẻ, Việt Phương Đông nhập cuộc chơi rất tốt, liên tục áp sát khung thành với những cú sút mạnh mẽ của Long “Thổ”, Đoàn “tồ” khiến Tuấn Sơn nhiều phen toát mồ hôi hột. Với đội bóng Hà Giang, họ chủ động chơi chậm mà chắc khi các học trò của HLV Lưu Danh Minh đang kiểm soát thể trận tốt hơn. 


Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

 

Cán cân lợi thế đang nghiêng hơn về phía Việt Phương Đông cho đến khi Tuấn Sơn có những sự thay đổi trong đội hình thi đấu, Vinh “cụt”, Chu Nghị, Long “lác” được tung vào sân và mang đến những cơ hội rõ rệt. 

 

Những tình huống “ăn miếng trả miếng”, những pha leo biên, bứt tốc và phối hợp đưa bóng lên cao được cả hai đội đáp trả nhau từng phút một. Dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng chưa cầu thủ nào có thể tận dụng được để chuyển hoá thành bàn thắng cho đội mình. 

 

Trận đấu duy trì trong thế cân bằng cho đến phút 54, Tuấn Sơn được hưởng đá pen khi cầu thủ bên phía Việt Phương Đông dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Được giao trọng trách quan trọng, Long “lác” thực hiện cú đá nhanh gọn, mở tỉ số cho đội bóng Hà Giang. 


Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

 

Tấn công nhiều nhưng không có kết quả, Việt Phương Đông phải trả giá cho sai lầm của mình. Những nỗ lực còn lại dù có khởi sắc nhưng cuối cùng các chân sút vẫn không có duyên với khung thành thủ môn Hữu Minh. 

 

Trận đấu kết thúc với bàn thắng duy nhất của Long “lác”, Tuấn Sơn có được 3 điểm để vực dậy chính mình sau vấp ngã. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá