Tuấn Sơn – Mobi : Bất phân thắng bại


Tuấn Sơn – Mobi : Bất phân thắng bại

Tin Tức
HA - Thứ hai, ngày 12-10-2020 - 10:32:03
Bình luận
Trận đấu tâm điểm tại vòng 1 giải bóng đá 7 người Hyundai Cup 2020 by TC Motor giữa Mobi và Tuấn Sơn lại một lần nữa kết thúc với tỷ số “ bất phân thắng bại”.


Cuộc tái đấu giữa hai đối thủ Tuấn Sơn và Mobi được coi là đối thủ duyên nợ suốt nhiều năm qua. Trong tất cả những lần đối đầu trong vòng ba năm trở lại đây đều kết thúc với tỷ số hoà và lần này cũng không phải là một ngoại lệ.


Đương kim vô địch hạng Nhất ( HL1 – S5) Mobi đã có một màn ra mắt khá ấn tượng với những người hâm mộ của giải bóng đá phong trào 7 người Hyundai Cup 2020 by TC Motor sau gần 3 năm chờ đợi. 


ảnh Cường Mập
ảnh Cường Mập

Mobi tại mọi đấu trường vẫn luôn được đánh giá rất cao, bởi lẽ đây là một trong số ít những đội bóng tham dự giải có lực lượng đồng cả về chuyên môn lẫn thể lực. Tuy không sử dụng hàng chuyên và chỉ thay đổi 1 cầu thủ so với danh sách đăng ký tham dự hạng Nhất nhưng “dải ngân hà trắng” vẫn là một trong những cái tên khiến cho những đội bóng còn lại cảm thấy e dè khi đối đầu.

ảnh Cường Mập
ảnh Cường Mập

Và ngay trong trận ra quân tại HPL S8, Mobi phải gặp một thử thách không dễ với một đại diện mạnh là Tuấn Sơn FC. Tuấn Sơn trong những năm gần đây đều được coi là một ẩn số vô cùng khó đoán. Năm nay khi trở lại với HPL, đội bóng đến từ “ Phố núi” có sự bổ sung của tiền đạo Việt “Hải Dương”, một trong những con át chủ bài quan trọng tạo nên tính đột phá cho đội bóng đến từ Hà Giang năm nay.

 

Mobi sau chuỗi trận thăng hoa tại Hạng Nhất khiến cho “dải ngân hà trắng” bắt nhịp với cuộc chơi tốt hơn. Chính điều đó đã giúp cho Mobi có một hiệp đấu đầu tiên tốt hơn khi liên tiếp tạo ra những áp lực lên hàng phòng ngự của Tuấn Sơn. 

 

ảnh Cường Mập
ảnh Cường Mập


Phút thứ 10, pha xử lý khéo léo của Long “Tozest” suýt chút nữa đã giúp cho Mobi vươn lên dẫn trước nhưng sự chắc chắn và nhạy bén của Gia Từ đã khiến cho những cơ hội ngon ăn của Mobi đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Liên tiếp sau đó là hàng loạt những tình huống khác do Tú “Hà Tĩnh” hay Xuân Tuyên gây khó khăn cho thủ môn Long “nháy”.

 
ảnh Cường Mập
ảnh Cường Mập


Bước sang hiệp đấu thứ 2, dù cả hai có nhiều sự thay đổi để củng cố tuyến giữa và hàng tấn công. Nhưng cả hai đã quá hiểu nhau và phân tích rất kĩ từng mảng miếng dẫn đến việc toàn bộ hàng công đều bị đối phương khoá chặt.

 

Một trận đấu nữa giữa hai đối thủ duyên nợ này lại kết thúc với tỷ số hoà. Đây cũng là một kết quả có thể chấp nhận được đối với cả hai đội bóng. 

 

Từ khóa Tuan Son Mobi
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá