Tuấn Sơn, Tùng Ân Hoa Lư giành vé tham dự giải hạng Nhất phủi 2017


Tuấn Sơn, Tùng Ân Hoa Lư giành vé tham dự giải hạng Nhất phủi 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 20-05-2017 - 20:37:04
Bình luận
Tuấn Sơn, Tùng Ân Hoa Lư đã chính thức giành vé tham dự giải hạng Nhất phủi 2017 sau khi vượt qua những đối thủ khó chơi là HBG và Bảo Trang.
Cuộc so tài giữa Tuấn Sơn và HBG diễn ra vô cùng hấp dẫn và gay cấn. HBG là đội nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 6 nhờ pha sút phạt chuẩn xác của Long "bần". Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, sự xuất sắc của cầu thủ Minh Đức đã giúp đội bóng đến từ Hà Giang có bàn thắng gỡ hòa 1-1. 

Sang hiệp 2, Tuấn Sơn với đội hình trẻ trung, đồng đều đã chơi rất tự tin và ghi liền 2 bàn thắng sau những pha phối hợp rất đẹp mắt. Trong những phút cuối trận, HBG vùng lên chơi kiểu tất tay. Đội bóng của ông bầu Hiện Rio có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 khi Sơn "móm" có pha phối hợp rất ăn ý để Tú lươn lập công. Nhưng đó là tất cả những gì mà HBG làm được trong trận đấu này và Tuấn Sơn đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. 


Ở trận đấu còn lại, Tùng Ân Hoa Lư hòa Bảo Trang 1-1 sau 2 hiệp chính. Đội bóng đến từ Vĩnh Phúc có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Tuyến "tày" ở phút 42. Mãi đến những phút cuối cùng của trận đấu, cựu tuyển thủ U23 Dũng "con" mới ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Bảo Trang. Hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu 6 mét và Tùng Ân Hoa Lư đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Kết quả cụ thể:
Tuấn Sơn 3-2 HBG
Tùng Ân Hoa Lư 1-1 (pen. 3-2) Bảo Trang

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá