Tuấn "vỉa", phát hiện thú vị tại giải hạng Nhất phủi SL1-S1


Tuấn "vỉa", phát hiện thú vị tại giải hạng Nhất phủi SL1-S1

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 12-05-2016 - 13:22:10
Bình luận
Tại vòng 2 giải hạng Nhất phủi SL1-S1, FC Coca thắng đậm Suzika Hữu Bằng với tỷ số 4-1. Trong trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao này, người chơi nổi bật nhất chính là tiền vệ Tuấn "vỉa" của FC Coca.
2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo chỉ là những điểm nhấn đáng chú ý trong lối chơi của tiền vệ sinh năm 1995 này. Những ai theo dõi Tuấn "vỉa" thi đấu trong trận đấu ở sân Bộ Công An mới thấy cầu thủ này hay như thế nào: kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tư duy chiến thuật cực tốt và lối chơi hiệu quả. 

Tuấn vỉa từng tập lớp năng khiếu của ACB nhưng anh không theo con đường chuyên nghiệp. Tốt nghiệp cấp 3, cậu học sinh của Trường phổ thông năng khiếu Mỹ Đình làm hồ sơ thi đại học và đỗ vào trường ĐH thể thao Từ Sơn, chuyên ngành bóng đá. Ước mơ của Tuấn "vỉa" là sau này được giữ lại làm giảng viên bóng đá của trường. 

Tuấn vỉa đang chơi rất ấn tượng tại giải hạng Nhất phủi SL1-S1

Nhưng đó là câu chuyện của tương lai, còn hiện tại, ngoài những giờ học trên lớp, Tuấn "vỉa" dành thời gian rảnh xách giầy ra sân chơi bóng phủi. Tuấn "vỉa" đá cho FC Đức Giang từ khi anh còn là cậu bé 15, 16 tuổi. Đội bóng "địa bàn" nơi anh sinh sống chủ yếu hoạt động ở khu vực Gia Lâm, tại các sân bóng Đường Sắt, sân Nguyễn Sơn… 

Ở FC Đức Giang, Tuấn "vỉa" là thủ lĩnh, là ngôi sao của đội bóng. HLV Nguyễn Khắc Hải của FC Đức Giang tiết lộ, Tuấn "vỉa" là cầu thủ đa năng, có thể chơi được rất nhiều vị trí. Trong từng trận đấu, ông bầu, kiêm HLV của FC Đức Giang ưu ái cho phép Tuấn "vỉa" thích đá vị trí nào cũng được. FC Đức Giang không thường xuyên tham gia các giải đấu lớn, đội bóng chủ yếu giao lưu với các CLB văn phòng là lý do Tuấn "vỉa" chưa được nhiều người biết đến. 

Tuấn "vỉa" (bìa phải, hàng đứng) trong màu áo FC Đức Giang

Phải đến cuối năm 2015, khi bầu Lập đích thân sang Đức Giang gặp bầu Hải, mời Tuấn "vỉa" đá cho FC Coca, anh chàng mới có nhiều đất diễn hơn. 

HLV Nguyễn Khắc Hải tâm sự, trước khi bầu Lập gặp anh, đã có rất nhiều những đội bóng phủi như Tin lớn & Anh em, Phương Anh, EOC... muốn có Tuấn "vỉa" nhưng bầu Hải từ chối. Anh không muốn Tuấn "vỉa" đá quá nhiều đội bóng vì sợ chàng sinh viên trường Từ Sơn rơi vào cảnh “ra sân toàn gặp người quen”. Nhưng nhờ mối quan hệ thân tình giữa anh và bầu Lập, FC Coca mới có sự phục vụ của Tuấn vỉa. 

HLV Hải "bạc" của FC Coca vốn là người rất tiết kiệm lời khen cũng phải thừa nhận tài năng thiên bẩm của Tuấn vỉa sau màn trình diễn của anh ở giải HLC 2015 và giờ đây là giải hạng Nhất phủi SL1-S1. 

Tuấn "vỉa" hiện đang là sinh viên năm thứ 3 trường ĐH TDTT Từ Sơn

Thần tượng của Tuấn "vỉa" là Andrea Pirlo

Ở tuổi 21, chàng cầu thủ có thần tượng là Pirlo nhưng lại thích CLB Manchester United này còn có cả một tương lai rộng mở phía trước. Đá bóng hay, đẹp trai, nhưng Tuấn "vỉa" tiết lộ, đến thời điểm này, anh vẫn chưa có bạn gái. Tuấn "vỉa" muốn tập trung cho công việc học hành và cuối tuần, xách giầy ra sân cháy hết mình với trái bóng. Xin chúc cho Tuấn "vỉa" sẽ thi đấu thành công tại giải hạng Nhất phủi SL1-S1, sân chơi bóng đá phủi lớn đầu tiên mà anh tham gia trong sự nghiệp cầu thủ bóng đá phong trào của mình. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá