Tuấn “Vinh” (Đạt Tín): “Phủi Bắc rắn chắc, phủi Nam mềm mại”


Tuấn “Vinh” (Đạt Tín): “Phủi Bắc rắn chắc, phủi Nam mềm mại”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ năm, ngày 22-09-2022 - 15:34:26
Bình luận
Đội trưởng Tuấn “Vinh” của Đạt Tín chia sẻ, hai đại diện của miền Bắc tại Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3) là những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

“Những đại diện miền Bắc có bề dày về thành tích và lịch sử, họ có lối chơi cùng chiến thuật chặt chẽ. EOC và Mobi là hai cái tên tôi đánh giá cao nhất tại giải đấu lần này”, Tuấn “Vinh” nhận định.

Đạt Tín là đại diện đầu tiên của khu vực miền Nam giành vé tham dự VPL-S3 khi họ vô địch sớm 1 vòng đấu. Chiều thứ Hai (19.9), Đạt Tín đã chính thức đặt chân đến Hà Nội để tham dự vòng chung kết toàn quốc. Sau hai ngày thích nghi với điều kiện thời tiết và mặt sân, nhà đương kim vô địch của SPL-S4 đã có trận đấu đầu tiên tại sân Hoàng Mai khi đá giao hữu với BIDV Quang Trung.

Trong trận đấu này, ban huấn luyện Đạt Tín lên phương án thử nghiệm nhân sự để chọn ra đội hình tối ưu nhất hướng đến vòng chung kết. Chung cuộc, trận giao hữu giữa Đạt Tín và BIDV Quang Trung khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Đạt Tín đã có trận đấu giao hữu với BIDV Quang Trung trên sân Hoàng Mai chiều ngày 21.9

“Những đối thủ miền Bắc chơi chắc và rắn, những anh em Sài Gòn chơi mềm mại hơn và ít mạnh mẽ hơn. Để có thể đối đầu với các đội bóng phía Bắc thì những chiến thuật trên sân sẽ được HLV điều chỉnh lại. Cá nhân tôi đánh giá những đại diện miền Bắc có phần nhỉnh hơn với lợi thế sân nhà và chiến thuật.

Đạt Tín cũng mới ra đây được 2 ngày nên cũng đang tập làm quen với môi trường và sân bãi ở đây. Sân ở đây khác với sân trong Sài Gòn. Sân Gia Định có độ mềm và ma sát lớn còn sân Hoàng Mai có độ nảy lớn hơn nên toàn đội chưa quen với mặt sân nên đã có 2 buổi tập và giao hữu để tạo cảm giác tốt nhất khi thi đấu tại đây”, Tuấn “Vinh” nói.

Điều kiện mặt sân ở Hoàng Mai có những khác biệt tương đối với sân Gia Định khiến Đạt Tín phải tập làm quen và thích nghi

Sau khi kết thúc SPL-S4, đội bóng của bầu Thuận bổ sung thêm 3 cái tên rất chất lượng nhằm tăng thêm chiều sâu đội hình là “vua phủi xứ Nghệ” Quang Tình cùng hai cầu thủ futsal là Văn Hiếu và Trần Tuyên.

Chia sẻ về sự thích nghi của 3 tân binh, thủ lĩnh Tuấn “Vinh” chia sẻ: “ Cả ba đều là những cầu thủ quen mặt và từng chơi với các cầu thủ Đạt Tín như Quang Tình từng đá Văn Minh. Văn Hiếu và Trần Tuyên từng thi đấu cùng màu áo của Hiếu Hoa Quahaco. Sự thích nghi của họ với Đạt Tín khá nhanh khi họ đã hòa nhập với đội sau 1 tuần về cả đấu pháp và chiến thuật”.

Quang Tình là một tân đáng chờ đợi của Đạt Tín tại VPL-S3

Đạt Tín sẽ bắt đầu hành trình ở Vòng chung kết toàn quốc Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3) với màn chạm trán Xổ số kiến thiết Đắk Lắk lúc 14h ngày 23.9 tại sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai. Trận đấu được diễn ra trên sân đấu số 2 và được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).


Từ khóa VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá