Tùng Anh 1-0 TIG: Chiến thắng tối thiểu, Tùng Anh giành huy chương đồng


Tùng Anh 1-0 TIG: Chiến thắng tối thiểu, Tùng Anh giành huy chương đồng

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Chủ nhật, ngày 04-10-2020 - 16:57:43
Bình luận
Bàn thắng duy nhất của Thọ “Xích Thố” giúp Tùng Anh kết thúc chặng đường tại giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2020 với vị trí thứ ba chung cuộc.

Sau khi đánh mất hai tấm vé lên chơi Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC MOTOR – Khu vực miền Bắc (HPL-S8), Tùng Anh và TIG bước vào trận tranh hạng 3 tại Giải bóng đá hạng Nhất Cúp VietFootball 2020. Dù không còn mục tiêu quan trọng nhất nhưng cả hai đội vẫn chơi rất quyết liệt, cống hiến một trận đấu đầy gay cấn, hấp dẫn.


Cả Tùng Anh và TIG đã cống hiến một trận đấu gay cấn, hấp dẫn. Ảnh: Cường Mập
Cả Tùng Anh và TIG đã cống hiến một trận đấu gay cấn, hấp dẫn. Ảnh: Cường Mập

 

Trong một ngày thi đấu không tận dụng tốt các cơ hội của mình, TIG ngậm ngùi đánh mất chiến thắng vào tay Tùng Anh. Nhưng với một tân binh như TIG thì chặng đường tại HL1-S5 được xem là đã thành công.

 

Trận đấu giữa TIG và Tùng Anh khá là ngang tài ngang sức với những tình huống dâng cao tấn công nguy hiểm, những pha phối hợp đầy ăn ý. Cầu thủ của cả hai đội như Trọng Nhân, Ngọc Thể hay Khánh “Pogba” đều nhiệt tình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm.

 

Suốt 30 phút thi đấu của hiệp một là thế giằng co căng thẳng với nhiều pha bóng xáo trộn trước khung thành thủ môn Viết Vũ và Công Thành. Dù có nhiều cơ hội được tạo ra những không đội nào tận dụng để chuyển hoá thành bàn thắng, mang về lợi thế cho mình. 


Bàn thắng duy nhất của Thọ
Bàn thắng duy nhất của Thọ "Xích Thố" giúp Tùng Anh có được chiến thắng. Ảnh: Cường Mập

 

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều sự thay đổi, điểm sáng vẫn thuộc về thủ thành hai đội là Viết Vũ và Công Thành. Phải đến phút thứ 50 của trận đấu, Thiêm “Thái Bình” dẫn bóng lên và tung một cú sút đầy nguy hiểm từ cánh trái nhưng trúng chân Thanh Phương và bay lên. Đúng lúc đó, Thọ “Xích Thố” có mặt đúng lúc, đánh đầu vào lưới mở tỉ số cho Tùng Anh. 

 

Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong suốt 60 phút thi đấu khi những nỗ lực của TIG đều không mang đến kết quả. Trận đấu kết thúc với kết quả 1-0, Tùng Anh giành được vị trí thứ ba chung cuộc, còn TIG cũng đã có một mùa giải thành công ở lần đầu tiên thăng hạng.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá