Tưng bừng ngày hội bóng đá thôn Linh An (Quảng Trị)


Tưng bừng ngày hội bóng đá thôn Linh An (Quảng Trị)

Tin Tức
NGỌC NGÔN - Thứ ba, ngày 06-02-2024 - 09:14:39
Bình luận
Tất bận công việc khi cái Tết Giáp Thìn 2024 đang cận kề, chưa kể cái rét do ảnh hưởng từ áp thấp nhiệt đới sắp đến, song điều này chẳng thể trở thành rào cản của Giải bóng đá truyền thống Thanh niên thôn Linh An (xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) năm 20234 đã được khai mạc rầm rộ vào chiều 5-2 (tức 26 tháng Chạp)
Trái bóng ở mùa giải 2024 chính thức lăn trên sân bóng của thôn, để đánh dấu lần thứ 31 sân chơi truyền thông bậc nhất của bóng đá phong trào tỉnh Quảng Trị được tổ chức.  

Không chỉ thắt chặt tình làng, nghĩa xóm, xây dựng mối quan hệ bền vững trong lòng dân, Giải bóng đá truyền thống Thanh niên thôn Linh An được tổ chức nhằm duy trì và đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất cho người dân địa phương.

Đông đảo người hâm mộ ở thôn Linh An đến xem giải đấu

Diễn ra từ ngày 5 đến 13-2, sân chơi tiếp tục quy tụ 6 đội bóng đại diện cho phân đội 1 đến 6. Các đội tham dự được chia làm hai bảng, thi đấu vòng tròn một lượt với từng đối thủ trong bảng để tìm ra hai đội xếp nhất, nhì vào chơi trận bán kết.

Một pha tranh chấp bóng ở ngày khai mạc

Ông Phạm Hồng Phước, Giám Đốc Công Ty Nội Thất A5 Group, cho biết: “Có dịp xem những giải đấu “chào Xuân” ở địa phương điều cảm nhận bầu không khí gần gũi, vui nhộn và háo hức từ các cầu thủ đến cổ động viên. Trên sân, các cầu thủ thi đấu vô tư, hết mình vì màu cờ sắc áo, chuyện thắng thua không quá cay cú. Không quá nhiều sự cách biệt giữa khán giả và cầu thủ khi nhiều người ngoài đời là chỗ quen biết, người thân, bạn bè và hàng xóm của nhau”.

Ông Phạm Hồng Phước, Giám Đốc Công Ty Nội Thất A5 Group, đại diện nhà tài trợ trao cờ lưu niệm cho giải đấu

“Sau trận đấu thường là những hoạt động giao lưu vui vẻ, tràn đầy tiếng cười...Từ đó, góp phần vào sự phát triển phong trào bóng đá của địa phương. Qua đó, hoạt động thể thao này góp phần làm cho không khí đón chào xuân Giáp Thìn 2024 của địa phương càng thêm ý nghĩa.”.
Từ khóa Bongdaphui
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá