Tùng lộ, từ đam mê đua xe đến mê bóng đá


Tùng lộ, từ đam mê đua xe đến mê bóng đá

Tin Tức
THÙY LINH - Chủ nhật, ngày 24-01-2016 - 15:29:22
Bình luận
FC Phố Cổ cứng cáp, sắc bén và luôn tạo ra nhiều điều ngạc nhiên cho làng phủi Hà Nội trong thời gian gần đây. Đứng sau sự phát triển mạnh mẽ đó luôn có bóng dáng tận tâm, hết lòng với đội bóng của ông bầu Cao Như Anh Tùng, hay còn được gọi là Tùng lộ.

Nhìn dáng người dong dỏng của ông bầu Anh Tùng thì ít ai ngờ rằng anh lại rất yêu thích môn thể thao đua xe công thức 1. Yêu thích tốc độ, ưa sự mạo hiểm, chính vì đó mà anh đã được mọi người gọi là Tùng xa lộ. Sau này, anh em hay gọi tắt là Tùng lộ, biệt danh đã gắn bó với anh đến tận bây giờ.

"Tôi yêu thích rất nhiều môn thể thao, nhưng niềm đam mê lớn nhất vẫn là bóng đá. Tôi còn là một fans cuồng nhiệt của ĐT Việt Nam. Mỗi khi có trận đấu ở sân Mỹ Đình, tôi đều thu xếp thời gian để ra sân cổ vũ đội nhà", ông bầu Tùng lộ chia sẻ.

Niềm đam mê bất tận với trái bóng tròn chính là động lực giúp ông bầu Tùng lộ quyết định thành lập FC Phố Cổ để có một sân chơi, giao lưu cho các anh em cùng sở thích với mình. Sở dĩ được đặt tên là FC Phố Cổ bởi các thành viên trong đội đều là những anh em bạn bè thân thiết ở quanh khu vực phố cổ. Dù mỗi người một công việc bận rộn khác nhau nhưng họ vẫn luôn cố gắng sinh hoạt đều đặn tuần một buổi vào chủ nhật tại sân Nhà máy nước Yên Phụ.

Tuy mới thành lập nhưng FC Phố Cổ đã xây dựng được một đội hình tương đối hùng mạnh với sự góp mặt của những trụ cột như: Khánh cò, Thắng sít, Nam gôn, Ngọc Bách,... Đặc biệt hơn cả là họ còn có sự tham gia của nhiều hảo thủ lừng danh ở giải đấu lớn HPL. Đó là tiền đạo Nhuận Balloteli, hậu về Đồng con hay bộ đôi lão tướng huyền ảo Giang Dân và Khánh Hồng.

Tên tuổi của FC Phố Cổ đã dần được ăn sâu trong tâm trí của giới mộ điệu thủ đô khi là nhà đương kim vô địch giải Long Biên mở rộng lần thứ hai. Đó là giải đấu mà trước giờ bóng lăn, nhiều khán giả đã dự đoán chức vô địch sẽ thuộc về FC Ocean với dàn hảo thủ mạnh mẽ. Nhưng FC Phố Cổ đã khẳng định được thương hiệu của đội khi bất ngờ đả bại được đối thủ và lên ngôi vô địch xứng đáng.

Chức vô địch đó chính là cơ sở để FC Phổ Cổ đánh dấu bước ngoặt phát triển và xây dựng đội bóng theo hướng vững mạnh hơn. Trải qua nhiều khó khăn, va chạm và thử thách trong làng phủi, FC Phổ Cổ đã hình thành được một bản sắc rất riêng biệt. Họ có lối chơi chặt chẽ, cứng cáp và cực kỳ nguy hiểm. Đặc biệt, FC Phố Cổ còn có rất nhiều bài miếng của sân chơi futsal khiến cho họ rất sắc bén trong các pha phối hợp nhuần nhuyễn. Khó đối thủ nào có thể đánh bại được Phố Cổ khi mà Giang Dân hay Khánh cò có những pha nhập cột dứt điểm.

FC Phố Cổ đã chứng minh được tâm huyết tận tình của ông bầu Tùng lộ và sự cố gắng của các cầu thủ khi họ thằng tiến một mạch đến trận chung kết tại giải Long Biên mở rộng lần thứ ba. Sự thành công đó đã thôi thúc đội bóng phải phát triển mạnh hơn nữa. Trong năm 2016, mục tiêu của ông bầu Tùng lộ cũng như tất cả các anh em cầu thủ là FC Phố Cổ sẽ có tên trong danh sách tham gia giải HPL-S4.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá