Tùng "mất trí" và sự trở lại ấn tượng sau 2 năm lăn lộn với chấn thương


Tùng 'mất trí' và sự trở lại ấn tượng sau 2 năm lăn lộn với chấn thương

My Idol
SONG ANH - Thứ tư, ngày 08-11-2017 - 11:20:30
Bình luận
"Không thấy run, nhưng chân tay chỉ đánh tiết canh thôi". Trên bàn bia sau chiến thắng trước EOC, Coach Thiết cười khà khà khi nói về quyết định sử dụng Tùng "mất trí". Cầu thủ người Bắc Giang đã có trận đấu quá hay, đóng góp một cú đúp mang về 3 điểm cho Cường Quốc. Tiền vệ này, đánh dấu sự trở lại không thể đáng nhớ hơn sau 2 năm "đóng phim mất t

"Hãy đá vì niềm tự hào của chính bàn thân mình nhé...", bầu Cường "hói" vỗ vai động viên, truyền đi thông điệp đến Tùng "mất trí" trước khi cầu thủ này ra sân làm thủ tục chuẩn bị trận đấu với EOC ở vòng 6 Saigon Special Premier League - Season 5. 2 năm sau ngày bị chấn thương đứt dây chằng, phải mổ gối, không tham dự HPL-S3 và HPL-S4, Tùng "mất trí" mới được tận hưởng bầu không khí ở Ngoại hạng phủi.

Do muốn "cấy" trẻ để tính chuyện tương lai, trước khi giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special khởi tranh, bầu Cường "hói" và Coach Thiết quyết định tăng cường nguyên tổ già, gồm toàn những cựu binh nhiều năm cống hiến ở Cường Quốc cho Tùng Ân Hoa Lư. Cùng với các đồng đội Thọ "xích thố", Dũng "lùn", Thịnh "lươn", Dũng "Crouch", Tùng "mất trí" nằm trong tổ được biệt phái tăng cường cho đội bóng đến từ Vĩnh Phúc.

Tuổi tác và nhiều yếu tố ảnh hưởng nhưng dấu ấn mà tổ Cường Quốc để lại trong màu áo của Tùng Ân Hoa Lư tại SL1-S2 vẫn là rất lớn. Sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ tại giải hạng Nhất, trong khi nhiều đồng đội khác tiếp tục được tạo điều kiện để "cải thiện thu nhập" ở các tỉnh, Tùng "mất trí" là cựu binh duy nhất được Coach Thiết bổ sung cho giai đoạn 2 HPL-S5.

Tùng
Tùng "mất trí" đã không phụ lòng tin của coach Thiết và bầu Cường "hói". (Ảnh: Đức Cường)

Ai cũng nghĩ khi trở về, Tùng "mất trí" sẽ chỉ được lựa chọn như là quân bài dự bị chiến lược cho các đàn em trẻ khác đang chơi rất hay, tiến bộ thời gian qua là Minh "báo đen", Thịnh "Bắc Ninh". Nhưng có một người duy nhất lại không nghĩ vậy, đó chính là Coach Thiết, người đã quá hiểu rõ chuyên môn của tiền vệ người Bắc Giang này.

"Tôi chọn Tùng đá từ đầu cũng có lý do của mình. Thứ nhất cậu ấy từng nhiều năm chơi ở đội, lại quá hiểu và là một tổ với Mạnh "nát", Đạo "Từ Sơn", Hùng "sư phạm" nên khi vào sân sẽ làm quen được luôn. Thực tế, Tùng "mất trí" dù không còn sung sức nhưng vẫn có thể chơi tốt, nếu được tin tưởng và trao cơ hội", Coach Thiết chia sẻ về quyết định đặt niềm tin ở cậu học trò trong trận đấu với EOC.

Việc Coach Thiết xếp Tùng "mất trí" đá chính ngay từ đầu không những khiến cả đội ngạc nhiên mà còn gây bất ngờ cho cả bầu Cường "hói". Tuy nhiên, những gì mà Tùng "mất trí" thể hiện trong trận đấu gặp EOC cho thấy, niềm tin mà ông thầy được ví như là Mourinho của phủi Hà Nội là hoàn toàn có cơ sở.

Hợp với Đạo "Từ Sơn" ở giữa sân, Tùng "mất trí" đã có trận đấu rất ấn tượng khi kiểm toả rất tốt khu vực trung tuyến của Cường Quốc. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, tiền vệ này đã có ngày thi đấu không thể hoàn hảo hơn khi tự mình lập cú đúp mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng nhà bia trước EOC. 

Hai pha lập công của Tùng vào lưới EOC đều cho thấy sự nhạy cảm trong khả năng dứt điểm của cầu thủ này. Đầu tiên là pha chạm bóng tinh tế hạ gục Tuấn "ốc" mở tỷ số sau đường chuyền của Đạo "Từ Sơn". Bàn thắng thứ 2 là tình huống chớp thời cơ nhanh để dứt điểm nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

"Không có gì để nói về màn trình diễn của Tùng ở trận đấu này. Một trận đấu hay toàn diện của cậu ấy. Sự trở lại của Tùng chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Cường Quốc ở giai đoạn 2 này", Coach Thiết không giấu được sự hài lòng khi nói về màn trình diễn của cậu học trò ruột.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá