Tùng "Milan" ghi 8 bàn, Bắc Á Bank lập kỷ lục tại giải Bank League Open 2016


Tùng "Milan" ghi 8 bàn, Bắc Á Bank lập kỷ lục tại giải Bank League Open 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 21-07-2016 - 08:48:43
Bình luận
Chiều ngày 20/7, tại sân bóng trường ĐH Thủy Lợi, đội bóng Bắc Á Bank đã thắng đậm Thời báo Ngân hàng với tỷ số 23-0 trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 5 giải Bank League Open 2016.
Bóng đá phong trào chứng kiến rất nhiều những trận đấu cân bằng và quyết liệt giống như trận đấu ở vòng 6 Bank League Open 2016 giữa Bắc Á Bank và BIDV Quang Trung (hòa 1-1) hôm thứ Sáu tuần trước ở sân Viettel 2, Trường Chinh, Hà Nội. Nhưng ở sân chơi dành cho 7 cầu thủ này, cũng có rất nhiều những trận đấu cực kỳ chênh lệch. 

Trận đấu giữa Bắc Á Bank (áo trắng) và Thời báo Ngân hàng diễn ra không cân sức

Ngôi sao Tùng "Milan" (trái) ghi tới 8 bàn thắng trong trận đấu này

Như ở giải bóng đá ngành ngân hàng Cúp Mùa xuân diễn ra vào tháng 4 năm nay, BIDV Quang Trung từng thắng đậm Nam Á Bank tới 17-0, trong đó tiền đạo Dũng "vàng" sở hữu 6 bàn thắng. Nhưng nếu đem kết quả này đọ với trận đấu giữa Bắc Á Bank và Thời báo Ngân hàng diễn ra vào chiều ngày 20/7 thì vẫn chưa là gì. Bắc Á Bank là đội bóng giàu truyền thống của ngành ngân hàng, từng nhiều lần vô địch cúp Mùa xuân, cúp Hồ Gươm... trong khi Thời báo Ngân hàng chỉ là đội bóng khách mời với thực lực rất khiêm tốn. 

Đội trưởng Ngọc Quân của Bắc Á Bank sở hữu 4 bàn thắng

Trận đấu không cân sức đã diễn ra và dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Thời báo Ngân hàng vẫn không thể ghi nổi lấy 1 bàn danh dự. Tình huống nguy hiểm nhất mà họ có được chỉ là pha dứt điểm trúng xà ngang của tiền đạo Tiến Sơn ở trong hiệp 2. Ngược lại, thi đấu nhàn nhã và thoải mái, Bắc Á Bank đã ghi được tới 23 bàn thắng vào lưới đối thủ. Ngôi sao phủi Tùng "Milan" góp 8 bàn, tiền đạo Cường "Puzo" ghi 5 bàn, đội trưởng Ngọc Quân sở hữu 4 bàn. 

Sở dĩ Bắc Á Bank quyết tâm ghi bàn bởi họ rất cần đọ chỉ số phụ với những đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch là BIDV Quang Trung và FC Ngôi sao. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn trong trận đấu này, Bắc Á Bank đã có thể thắng đối thủ tới 30-0. Với chiến thắng này, Bắc Á Bank cũng có cùng 16 điểm sau 6 vòng đấu giống như BIDV Quang Trung và FC Ngôi sao. Tuy nhiên, họ vẫn tạm thời xếp sau BIDV Quang Trung do kém hiệu số (40 so với 44 bàn). 

Tiền đạo Cường "Puzo" có 5 pha lập công

HLV Tú "khỉ" (phải) vẫn tỏ ra khá bình thản khi chứng kiến đội nhà thắng đậm

Anh Nguyên Tú, chủ tịch hội CĐV AC Milan ở Việt Nam cũng có mặt ở sân theo dõi trận đấu

Các trận đấu ở vòng 7 sẽ diễn ra vào thứ Sáu tuần này tại sân Viettel 2, Trường Chinh, Hà Nội. Giải đấu có 12 đội tham gia và 11 lượt đấu. Với kết quả hiện tại, cơ hội vô địch vẫn thuộc về 3 đội BIDV Quang Trung, Bắc Á Bank và FC Ngôi sao. 

Có một điều khá thú vị là cả BIDV Quang Trung lẫn Bắc Á Bank chưa so tài với đội bóng khách mời FC Ngôi sao. Thế nên, chặng được sắp tới của giải Bank League Open 2016 sẽ hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi giải mới trôi qua được một nửa chặng đường. Cuộc đua tam mã quả thực đang trở nên vô cùng kịch tính. 

Một số hình ảnh khác:








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá