Tùng "Milan" lập hat-trick đưa Bắc Á Bank vào bán kết Cúp mùa Xuân


Tùng "Milan" lập hat-trick đưa Bắc Á Bank vào bán kết Cúp mùa Xuân

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 06-04-2016 - 11:41:23
Bình luận
Sáng 6/4/2016, tại sân An Khánh, Hoàng Minh Giám, Hà Nội, các trận đấu thuộc vòng tứ kết Cúp mùa Xuân đã diễn ra. Nhân vật đáng chú ý nhất trong loạt trận đấu này là Tùng "Milan" khi anh lập 1 hat-trick trong chiến thắng 5-2 của Bắc Á Bank trước PVcom Bank.
Trước khi bước vào trận tứ kết, tinh thần của các cầu thủ PVcom Bank đang rất hưng phấn khi họ đánh bại VIB với tỷ số 2-1 ở vòng 1/8. Và với tâm lý khá thoải mái, PVcom Bank là đội nhập cuộc tốt hơn. Sau rất nhiều cơ hội nguy hiểm được PVcom Bank tạo ra, họ hoàn toàn xứng đáng với bàn thắng mở tỷ nhờ công của cầu thủ mang áo số 8 Hà Văn Tuyền. 

PVcom Bank là đội mở tỷ số

Bắc Á Bank được đánh giá cao hơn nhờ dàn cầu thủ chất lượng đồng đều như Ngọc Quân, Cường "Puzo", Ngọc Quý..., nhưng họ lại bị thủng lưới trước và có vẻ như tâm lý của các cầu thủ Bắc Á Bank bị khớp. Nhưng ở thời khắc khó khăn ấy, màn trình diễn chói sáng của Tùng "Milan" đã giải quyết tất cả. 2 cú tung người bắt vô lê cháy lưới đối thủ và một pha bứt tốc sở trường nhanh đến kinh hồn, rồi dứt điểm hiểm hóc của Tùng "Milan" đã giúp anh lập 1 hat-trick ngay ở trong hiệp 1. Đặc biệt trong bàn thắng thứ 3 của Tùng "Milan", Cường "Puzo" đã có pha đi bóng rất hay bên cánh phải và không cần quan sát, anh vẫn chuyền bóng ra cực chuẩn xác để cầu thủ gốc Thanh Hóa băng lên như ngôi sao hào hoa Kaka của Milan thuở nào. 

Tùng "Milan" (số 16) lập hat-trick ngay trong hiệp 1

Tùng "Milan" (phải) quá nhanh và quá nguy hiểm khiến hàng thủ của PVcom Bank rối loạn

Sai lầm lớn nhất của các hậu vệ PVcom Bank là để khoảng trống cho Tùng "Milan" thoải mái phát huy sở trường của mình. Hoặc cũng có thể họ rất muốn kiềm tỏa Tùng "Milan" nhưng ngôi sao của tổ phủi Top Group quá nhanh và quá nguy hiểm, nên PVcom Bank bất lực trong việc ngăn anh ghi bàn. 

Những pha đi bóng tốc độ của Tùng "Milan" đã trở thành thương hiệu

Các CĐV Bắc Á Bank hoàn toàn hài lòng trước màn trình diễn của đội nhà

Còn với Bắc Á Bank, họ vừa mạnh với một đội trưởng Ngọc Quân cực hay với những cú lắc hông, một Cường "Puzo" chiến binh dầy dạn kinh nghiệm, một hậu vệ trái Ngọc Quý công thủ toàn diện lại như hùm mọc thêm cánh với Tùng "Milan" đang ở độ chín. Sự kết hợp nhuần nhuyễn ấy đã giúp Bắc Á Bank dẫn trước đối thủ ngay ở trong hiệp 1 với tỷ số 4-1 (Vũ Phong là người ghi bàn thắng thứ 4). 

Đội trưởng Ngọc Quân cũng chơi rất hay trong trận đấu với PVcom Bank

Mọi chuyện đã sớm an bài và sang hiệp 2, Hà Văn Tuyền bên phía PVcom Bank và Cường "Puzo" của Bắc Á Bank cùng nổ súng để trận đấu khép lại với tỷ số 5-2. Bắc Á Bank giành chiến thắng là điều hợp lý bởi họ là đội bóng mạnh hơn và quan trọng, họ có một Tùng "Milan" quá hay. 

SeA Bank (quần đỏ) thắng OCB với tỷ số 2-1

Đối thủ của Bắc Á Bank ở bán kết sẽ là SeA Bank, đội đã đánh bại OCB với tỷ số 2-1 trong trận tứ kết còn lại trong buổi sáng ngày 6/4/2016. Có một điều khá lý thú, cũng tại bán kết Cúp mùa Xuân năm ngoái, Bắc Á Bank từng chạm trán SeA Bank và vượt qua đối thủ sau loạt đá luân lưu 6 mét. Thế nên trận bán kết ở mùa giải năm nay giữa hai đối thủ duyên nợ này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Kết quả cụ thể:
OCB 1-2 SeA Bank
PVcom Bank 2-5 Bắc Á Bank

Lịch thi đấu tứ kết (14h30 chiều ngày 6/4/2016)
BIDV Quang Trung - SHB Chi nhánh HN
HD Bank Hoàn Kiếm - VNPT

Một số hình ảnh khác tại tứ kết cúp Mùa xuân:











Từ khóa Cúp Mùa xuân
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá