Tùng "Milan" lập hat trick, NH Bắc Á khởi đầu suôn sẻ tại giải Bank League Open 2016


Tùng "Milan" lập hat trick, NH Bắc Á khởi đầu suôn sẻ tại giải Bank League Open 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 12-06-2016 - 02:00:05
Bình luận
Ngày 10/6, trên sân bóng đá Viettel 2, ngõ 155 đường Trường Chinh, Hà Nội, giải Bank League Open 2016 (lần thứ 2) đã chính thức khai mạc. Đáng chú ý, với sự xuất sắc của ngôi sao phủi Tùng "Milan", Ngân hàng Bắc Á đánh bại Flamingo Đại Lải Resort với tỷ số 4-1.
Đội hình của Ngân hàng Bắc Á, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch, vẫn gồm những cái tên quen thuộc. Trung vệ là cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm Ngọc Quân, hai cánh là Ngọc Quý và Viết Hùng. Tùng "Milan" và Vũ Phong cai quản khu trung tuyến trong khi Cường "Puzo" đá cắm. 

Trung vệ Ngọc Quân chơi rất kinh nghiệm trong đội hình của Ngân hàng Bắc Á

Ngân hàng Bắc Á kiểm soát bóng tới 60% quãng thời gian của trận đấu và chơi rất chủ động. Ngôi sao sáng nhất của Ngân hàng Bắc Á là Tùng "Milan" sớm giúp đội nhà dẫn trước 2-0 bằng 1 cú đúp ngay ở trong hiệp 1, đều xuất phát từ những pha kiến tạo của Ngọc Quân. 

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Flamingo Đại Lải Resort có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, sang hiệp 2, lần lượt các pha lập công của bộ đôi tiền vệ Vũ Phong và Tùng "Milan" đã giúp Ngân hàng Bắc Á giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1.

Tùng "Milan" (phải) đã tỏa sáng với 1 hat-trick

Ở một trận đấu khác, FC Ngôi sao đã có chiến thắng dễ dàng trước PVcomBank. Đội bóng của Chủ tịch, Nghệ sỹ nhân dân Trần Nhượng với lực lượng chính là các cựu cầu thủ nổi tiếng như Công Tuyền, Minh Đức, Phương Nam, Danh Minh, Mạnh Dũng, Hồng Minh, Quốc Hưng, diễn viên Việt Anh, các ngôi sao bóng đá phủi hiện nay như Linh "cười", Giang "say", Thắng "Xavi"... đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt đội bạn và giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 2-0. Tác giả của cả 2 bàn thắng đều do công của Linh "cười".

Chiến thắng đậm nhất của vòng 1 thuộc về BIDV Quang Trung khi họ đánh bại CO-OP Bank với tỷ số đúng bằng 1 ván tennis: 6-1.
 
Kết quả cụ thể:
Ngân hàng Bắc Á 4-1 Flamingo Đại Lải Resort 
FC Ngôi sao 2-0 PVcomBank
Thời báo Ngân hàng 0-4 PVI
MBS 3-1 Ngân hàng Đông Á
VPBank 3-0 Ngân hàng Xây dựng
CO-OP Bank 1-6BIDV Quang Trung

Lịch thi đấu vòng 2 (ngày 17/6/2016):
Thời báo Ngân hàng vs BIDV Quang Trung (19h00)
Ngôi sao FC vs VP Bank (19h00)
Ngân hàng Xây dựng vs Co-op Bank (19h00)
Flamingo Đại Lải vs MBS (20h00)
PVcomBank vs Đông Á Bank (20h00)
PVI vs Bắc Á Bank (20h00)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá