Tuyển thủ Hoàng Thịnh đá bóng phong trào gây quỹ từ thiện


Tuyển thủ Hoàng Thịnh đá bóng phong trào gây quỹ từ thiện

Tin Tức
HOÀNG HẢO - Thứ hai, ngày 08-08-2016 - 11:37:05
Bình luận
Chiều ngày 6/8, tại Vinh đã diễn ra trận bóng đá giữa đội cơ quan Tỉnh ủy Nghệ An và đội tuyển Hội bóng đá phong trào Nghệ An. Đây là trận cầu giao hữu do Hội bóng đá phong trào Nghệ An phối hợp với Văn phòng cơ quan Tỉnh ủy Nghệ An tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đội bóng Tỉnh ủy Nghệ An ra sân với đội hình là những cán bộ nhân viên đang làm việc ở cơ quan, trong khi đó đội tuyển Hội bóng đá phong trào Nghệ An có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao như: tuyển thủ quốc gia Ngô Hoàng Thịnh, các cựu cầu thủ chuyên nghiệp Hải Nam, Xuân Hùng v.v... 



Ngay ở phút thứ 6, đón đường chuyền của Phó bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Nguyễn Đắc Vinh thực hiện cú đánh gót đẹp mắt ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng của lãnh đạo đã khiến cho đội bóng cơ quan Tỉnh ủy Nghệ An càng thi đấu hứng khởi với những pha phối hợp ăn ý khiến đội tuyển Hội bóng đá phong trào Nghệ An mặc dù có mặt nhiều hảo thủ vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Kết thúc hiệp 1, tỷ số 4-1 nghiêng về đội cơ quan Tỉnh ủy Nghệ An.



Sang hiệp 2, đội tuyển Hội bóng đá phong trào Nghệ An tăng cường lực lượng với đa phần là những gương mặt từng khoác áo các CLB chuyên nghiệp và hiện đang tham gia thi đấu ở các CLB bóng đá “phủi” thành phố Vinh như: FC Văn Minh, FC Hùng Lĩnh, FC Chương Dương, FC BB v.v... nhờ vậy họ đã tạo ra được một thế trận tốt hơn và ghi được 3 bàn thắng để gỡ hòa 4-4. 



Ông Nguyễn Đàm Văn – Giám đốc Công ty TNHH Văn Minh, Chủ tịch Hội bóng đá phong trào Nghệ An chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi tổ chức thành công trận giao hữu bóng đá rất ý nghĩa này. Sau trận đấu, Hội bóng đá phong trào Nghệ An đã quyên góp được 40 triệu đồng để trao cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá