Tuyển thủ Văn Thắng, Xuân Cường ra quân thuận lợi giải Nghi Sơn League 2017


Tuyển thủ Văn Thắng, Xuân Cường ra quân thuận lợi giải Nghi Sơn League 2017

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ hai, ngày 18-12-2017 - 15:06:43
Bình luận
Lần đầu tham dự giải Nghi Sơn League cúp PTSC 2017, các tuyển thủ Lê Văn Thắng, Vũ Xuân Cường đã góp phần đem lại chiến thắng cho đội nhà ở lượt trận ngày khai mạc.
Ngày 17/12 tại sân bóng Anh Phát (Nghi Sơn-Thanh Hoá) đã diễn ra giải bóng đá Nghi Sơn League cúp PTSC Thanh Hoá 2017. Đây là giải đấu quy tụ 8 đội bóng mạnh tại khu vực Nghi Sơn gồm PSA Thanh Hoá, PTSC Thanh Hoá, Hải Yến, Nghi Sơn, The United, Anh Em, M Hải Bình, Anh Phát.

  
8 đội bóng mạnh nhất ở Nghi Sơn góp mặt tại giải - Ảnh: Phan Tùng

Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức đá league, vòng tròn 1 lượt tính điểm để lựa chọn ra đội vô địch. Với thể thức này giúp các đội có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu hơn so với  cách  chia bảng để từ đó tạo nên sân chơi ý nghĩa, thúc đẩy sự phát triển của bóng đá địa phương.

Các đội bóng đều có sự chuẩn bị khá chu đáo về lực lượng. Ảnh: Phan Tùng

Trong năm thứ 2 tổ chức, giải đấu được PTSC Thanh Hoá tài trợ chính và Anh Phát tài trợ sân bãi tổ chức giải. Các đội bóng khá hào hứng tham dự sân chơi và có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng về lực lượng. Đặc biệt, FC Nghi Sơn có sự góp mặt của hàng loạt hảo thủ như Thuận “long”, Xuân Hải, Nam “Từ Sơn”, Việt “Phúc” và đặc biệt là sự góp mặt của hai cầu thủ đang thi đấu tại V.League là Thế Dương, Xuân Cường. 

BTC giải đang tạo nên ấn tượng với cách tổ chức giải quy củ, văn minh. Ảnh: Phan Tùng

Trong ngày khai mạc, FC Nghi Sơn đã gặp đối thủ khá khó chịu là PSA Thanh Hoá và dù với dàn cầu thủ chất lượng, tạo ra thế trận lấn lướt nhưng phải đến gần phút cuối cùng, FC Nghi Sơn mới có được bàn thắng mở tỷ số. Ở trận đấu này, tuyển thủ Quốc gia Vũ Xuân Cường đã chơi khá ấn tượng với nhiều pha bóng đẹp mắt, đem lại sự hứng khởi lớn cho người xem. Cầu thủ người gốc Tĩnh Gia này chắc chắn sẽ đem  lại nhiều nét tươi mới cho FC Nghi Sơn cũng như giải đấu.

Xuân Cường cùng FC Nghi Sơn có chiến thắng 1-0 trong ngày ra quân. Ảnh: Phan Tùng

Trong khi đó, ở trận đấu rất đáng chú ý khác giữa PTSC Thanh Hoá và Hải Yến, hang trăm khán đã được chứng kiến bữa tiệc bóng đá đầy cảm xúc. Bên phía Hải Yến dù không có cầu thủ nổi tiếng nào nhưng cách chơi bóng kỷ luật, chặt chẽ và hết mình của họ đã gây nên nhiều khó khăn cho đối phương.

Tuyển thủ Văn Thắng và PTSC Thanh Hoá có sự khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 2-1. Ảnh: Phan Tùng

Cũng phải nói thêm rằng ở trận đấu này, PTSC Thanh Hoá đã sử dụng đội hình mạnh nhất của mình với Việt “vâu”, Lợi “toè”, Thanh “xô” và hàng cầu thủ phủi cứng vừa đá HPL như Linh “mực”, Cường “em” cũng như sự xuất hiện của tuyển thủ Lê Văn Thắng.


Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Thanh "xô" và PTSC Thanh Hoá đã có chiến thắng đầu tayPTSC đã có lợi thể 2 bàn thắng nhưng họ cũng bị một phen toát mồ hôi khi hiệp 2, Hải Yến có bàn gỡ 1-2 và tạo nên nhiều sóng gió về phía khung thành thủ môn  Việt “vâu”.

FC Anh Phát đang tạm vươn lên dẫn đầu BXH với 3 điểm và hiệu số +2. Ảnh: Phan Tùng

Ở lượt trận trước đó, The United và Anh em đã tạo nên cơn mưa bàn thắng với 4 bàn thắng chia đều cho hai đội. Trong khi đó, FC Anh Phát đã vươn lên tạm dẫn đầu BXH với chiến thắng 3-1 trước FC M Hải Bình. Vào cuối tuần này, giải sẽ tiếp tục diễn ra các lượt trận ở vòng 2.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá