TV Đình Hưng (Anh Pháp): "Anh em lão tướng quyết lấy Cup O35 NA làm quà Tết tặng bầu Hùng mốc"


TV Đình Hưng (Anh Pháp): 'Anh em lão tướng quyết lấy Cup O35 NA làm quà Tết tặng bầu Hùng mốc'

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 25-01-2021 - 12:54:29
Bình luận
Anh Pháp đã đánh bại Phương Huy 9-8 trong trận cầu cởi mở không mang ý nghĩa về số phận đi tiếp để giành vé “thông hành” tới vòng tứ kết O35 Nghệ An với thành tích toàn thắng 3 trận. Tiền vệ đội trưởng Đình Hưng “phấn khởi” đưa ra lời hứa lên ngôi giải lão tướng làm quà Tết cho bầu Hùng “mốc”.

Vòng bảng O35 Nghệ An đã kết thúc với 8 suất vào vòng tứ kết dành cho các đội: PCCC Thành Vinh, Bính Dần (Bảng A); NK Hoàng Dung, NK Răng Xinh (Bảng B); Anh Pháp, Phương Huy (C), cùng 2 đội có thành tích thứ 3 xuất sắc nhất là BB và Việt Hàn FC.


Trong số các đội bóng giành vé thì Anh Pháp nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vương năm nay. Đội bóng bầu Hùng “mốc” thắng tuyệt đối 3 trận, ghi 13 bàn và thủng lưới 8 bàn (hiệu số +5). Thành tích chỉ kém PCCC Thành Vinh cũng có 9 điểm nhưng sở hữu hiệu số bàn thắng bàn thua là +16. 


Nhân tố nổi bật nhất bên phía Anh Pháp FC hiện tại ngoài chân sút đang lọt top dẫn đầu tạm thời trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới là Quốc Huy thì Đình Hưng nổi lên là thủ lĩnh quan trọng trong lối chơi của đội bóng Hùng “mốc”. Ngay sau khi vượt qua vòng bảng, cựu tiền vệ một thời của Đồng Tâm Long An tỏ ra phấn khởi, cùng với đó là lời hứa đưa Anh Pháp về đích với danh hiệu ngôi vương O35 Nghệ An năm nay. 



Tiền vệ Đình Hưng của FC Anh Pháp


“Đây là năm đầu tiên Anh Pháp chúng tôi dự giải lão tướng, thú thực là anh em không dám đặt nặng thành tích bởi có quá nhiều đội bóng mạnh có kinh nghiệm lớn ở sân chơi này. Tuy nhiên, điều mà Anh Pháp đang có được chính là sự quan tâm đặc biệt từ bầu Hùng. Sự có mặt của anh ấy trong toàn bộ các buổi tập, các trận đấu chính là sự khích lệ tuyệt vời, giúp anh em cầu thủ có được trạng thái hưng phấn, tạo sự đoàn kết cao nhất. Đó chính là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp chúng tôi chơi tốt ở vòng bảng, tự tin hơn cho những trận cầu mang tính chất nock out tại tứ kết”. 


Nói về mục tiêu cuối cùng của Anh Pháp, đội trưởng Đình Hưng cho biết: “Dù đã có thành tích tốt sau 3 trận vòng bảng nhưng tính chất các trận nock -out là khác biệt bởi một sai lầm nhỏ cũng sẽ khiến đội nhà phải trả giá. Bên cạnh đó, sức mạnh các đội tứ kết là nặng cân hơn, sẽ không hề dễ dàng cho mục tiêu của Anh Pháp. Dẫu vậy, anh em đã đồng lòng, nỗ lực đến cùng, dành tôn trọng cao nhất trước mọi đối thủ. Chúng tôi sẽ hướng tới chức vô địch, làm quà Tết cho bầu Hùng ‘mốc’. Nếu có Cup, nó sẽ được đặt trang trọng trong buổi lễ tất niên tổng kết một năm nhiều thành công của Anh Pháp FC”. 


Đáp lại tình cảm của các lão tướng Anh Pháp, bầu Hùng “mốc” mới đây đã quyết định cho phép toàn bộ nhân viên công ty nghỉ sớm, ra sân cổ vũ đội nhà chiến đấu tại vòng tứ kết gặp FC Việt Hàn. Với các thành viên nữ của công ty, nếu vắng mặt bất cứ lý do gì sẽ bị cắt giảm thưởng tết.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá