U13 Thăng Long vượt qua U12 Suwon United trong trận cầu vui vẻ


U13 Thăng Long vượt qua U12 Suwon United trong trận cầu vui vẻ

Đội bóng phủi
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 25-10-2018 - 10:51:31
Bình luận
U13 Thăng Long đã có chiến thắng 2-1 trong trận đấu giao hữu với U12 Suwon United (Hàn Quốc) trên sân trung tâm thể thao Thành Long. Tuy nhiên, kết quả đôi khi là sự tham khảo bởi điều quan trọng nhất là các cầu thủ nhí đã có một sự trải nghiệm thú vị.
Giám đốc của Trung tâm bóng đá Thăng Long - ông Nguyễn Thành Nam chia sẻ: “Đây là một trận đấu rất thú vị với các học viên của trung tâm Thăng Long bởi các em được chơi bóng đá, được giao lưu với các bạn đến từ Hàn Quốc. Ba hiệp đấu để lại nhiều ấn tượng nhưng với tôi kết quả không quá quan trọng vì các em còn quá nhỏ để có thể bàn luận về thắng thua. Điều quan trọng là sự trải nghiệm và các em được thỏa lòng đam mê với bóng đá. Nếu có nhiều hơn những trận đấu như thế này dành cho bóng đá trẻ thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa”.


GĐ của trung tâm bóng đá Thăng Long - ông Nguyễn Thành Nam, GĐ Kỹ thuật CLB - ông Cao Văn Thanh, HLV trưởng CLB - ông Huỳnh Nhật Thanh và Tổng giám đốc công ty BĐS CNB Việt Nam - Phạm Thảo trong buổi ra mắt Hoàng Sang Quận 5

Trung tâm bóng đá Thăng Long được xem là một vườn ươm cầu thủ trẻ cho các lò đào tạo của TP.HCM trong thời gian quan. Cụ thể, đã có rất nhiều em học bóng đá tại đây trúng tuyển vào các học viện bóng đá Lyon hay Juvetus tại TP.HCM. Vừa qua, trung tâm bóng đá trẻ Thăng Long đã cùng bắt tay với CLB Hoàng Sang Quận 5 và công ty bất động sản CNB Việt Nam nhằm giúp đội bóng này xây dựng một đội bóng bài bản căn cơ hướng tới môi trường thi đấu chuyên nghiệp.

Chiều nay (25/10), Hoàng Sang Quận 5 sẽ có trận đấu đầu tiên của mình tại giải hạng Ba toàn quốc 2018 với việc đón tiếp Đồng Nai trên sân Thống Nhất lúc 15h00.

Từ khóa Capdervilar
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá