U23 NA - Cup Anh Pháp: "Khe" hẹp của bầu Công Anh


U23 NA - Cup Anh Pháp: 'Khe' hẹp của bầu Công Anh

Ảnh đẹp
QUÝ BẢO - Thứ hai, ngày 26-04-2021 - 10:37:18
Bình luận
Đền Củi đã giành 3 điểm vô cùng quan trọng qua đó lách khe cửa hẹp để giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Giải U23 NA 2021. Trong khi đó, Rec Media của Dương Công Anh dù dẫn trước những cuối cùng đành ngậm ngùi nhường vé khi để đối thủ Hoà Hợi gỡ hoà.

Với việc chỉ giành được 1 điểm số sau 2 trận, đại diện Hà Tĩnh là Đền Củi buộc phải đánh bại HG Media mới có thể cạnh tranh được tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

 

Thực tế thì nhiệm vụ đó của đội bóng Nghi Xuân không hề dễ dàng, họ phải đối diện với HG Media trong nỗ lực đến cùng vớt vát cơ hội cho một vị trí thuộc 2 đội thứ 3 xuất sắc nhất. Sau 2 trận, HG Media không thể giành được điểm số nào và cũng như Đền Củi, họ chẳng còn con đường nào khác là phải thắng mới nhìn thấy cửa để bước qua vòng bảng.



Mọi thứ diễn ra thuận lợi cho Đền Củi khi có được bàn thắng mở tỷ số sớm ở phút 12 do công của Lê Đại Hùng. HG Media buộc phải tất tay, dâng lên tìm bàn thắng gỡ trong những phút còn lại. Tuy nhiên, đoàn quân bầu Trọng Sách tỏ ra kiên cường, thể hiện được bản lĩnh kịp thời để đứng vững đến cùng qua đó bảo toàn tỷ số 1-0. Giành chiến thắng chung cuộc bằng tỷ số tối thiểu để có 4 điểm sau 3 trận, đại diện “Cu Đơ” nắm trong tay cơ hội đi tiếp với tư cách đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc của vòng bảng.

 

Cặp đấu còn lại bảng B giữa Phương Huy và Thành Lộc đã có kết quả hoà với 8 bàn thắng được ghi. Tại bảng đấu này, Phương Huy nhất bảng với 7 điểm còn Thành Lộc xếp nhì khi có 5 điểm sau 3 trận.

 

Một cặp đấu đáng chú ý khác là màn chạm trán giữa Rec Media và Gạch Hoà Hợi. Đội bóng nhà gạch có lợi thế với 3 điểm trong tay, trong khi đoan quân bầu Dương Công Anh sau 2 thất bại, trắng điểm chỉ còn cách phải thắng để lách vào khe hẹp.

 

Mọi thứ bắt đầu thuận lợi cho Rec Media sau cả hiệp đấu đầu tiên 2 đội chơi giằng co. Phút 26,  pha phối hợp đá phạt cực kỳ đẹp mắt đã được Ngọc Hùng chốt hạ với cú dứt điểm chính xác mở tỷ số trận đấu.



Bàn thắng của Ngọc Hùng như mở ra một chút khe cửa cho bầu Dương Công Anh. Tuy nhiên,  phía trước là một khoảng thời gian dài, Rec Media cần phải giữ được sự bản lĩnh cần thiết nếu không sẽ nuốt trái đắng trong bối cảng Hoà Hợi cũng chẳng còn gì để mất.

 

Và điều mà đoàn quân Dương Công Anh không mong chờ đã tới ở phút 30, tức là chỉ sau bàn mở tỷ số đúng 4 phút. Anh Kiệt đã toả sáng ghi bàn thắng san bằng cách biệt. Hoà Hợi giữ được sự chắc chắn sau đó và kiếm 1 điểm quan trọng để nắm chắc tấm vé vào lọt vào vòng sau. Tại bảng A, ngoài Anh Pháp đã có tấm vé trước khi lượt cuối vòng bảng diễn ra với 6 điểm thì cuộc cạnh tranh ở vị trí nhì bảng diễn ra giữa PCCC Thành Vinh và Hoà Hợi.

 

Trận đấu giữa PCCC Thành Vinh và Anh Pháp có kết quả hoà 2-2. Như vậy đội bóng bầu Cương “Tôm” (PCCC) có được 4 điểm bằng với Hoà Hợi. Tuy nhiên, đội bóng nhà gạch vươn lên xếp nhì bảng A bởi chiến thắng ở thành tích đối đầu trực tiếp.

 

Trong khi đó tại bảng C, Văn Minh sau trận thua đậm đầy bất ngờ ngày khai mạc trước HVL đã nhanh chóng trở lại khi đánh bại VMU bằng tỷ số 5-2. Và mới đây, đoàn quân bầu Văn tiếp tục có thêm trận thắng ấn tượng 2-0 trước Tigers. Trong khi đó, HVL nối dài thành tích bất bại sau khi vượt qua VMU 3-1. Tại bảng đấu này, HVL xếp thứ nhất với 7 điểm còn Văn Minh về nhì (6 điểm).

 

Những đội bóng giành vé vào vòng tứ kết Giải U23 NA – Cup Anh Pháp 2021

 

1/Anh Pháp

2/Hoà Hợi

3/PCCC Thành Vinh

4/Phương Huy

5/Thành Lộc MB

6/Đền Củi

7/Văn Minh

8/HVL

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá