U23 NA S2: F1 nhà Văn Sỹ và ngày Trung "ruồi" sa bàn đánh bại Dương Công Anh


U23 NA S2: F1 nhà Văn Sỹ và ngày Trung 'ruồi' sa bàn đánh bại Dương Công Anh

Ảnh đẹp
QUÝ BẢO - Thứ hai, ngày 19-04-2021 - 11:13:04
Bình luận
Gạch Hoà Hợi là cái tên khá kín tiếng trước thềm khai mạc U23 NA – Cup Anh Pháp nhưng đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại PCCC Thành Vinh với sự có mặt chân sút ngoại binh Junior. Trong khi đó, Anh Pháp không mấy khó khăn đánh bại Rec Media, còn bầu Toàn Arsenal khẳng định tham vọng khi giúp Phương Huy giành 3 điểm đầu tay.

Nếu để chọn ra đâu là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu ngôi vương U23 NA – Cup Anh Pháp 2021 sẽ không ít người điền tên PCCC Thành Vinh vào diện hàng đầu. Đội bóng bầu Cường “Tôm” trong vòng hơn 1 năm qua đã trở thành một trong những đội bóng phong trào có tên tuổi ở chiếu phủi Vinh khi tham gia rất nhiều sân chơi lớn nhỏ khác nhau tạo sự thích thú cho CĐV bởi lối chơi tấn công cống hiến.

 

PCCC Thành Vinh cũng là một trong những đội có được đà chuẩn bị tích cực nhất ở giải đấu năm nay. Điểm nhấn đáng chú ý đó là việc họ đã điền tên chân sút ngoại binh Junior hòng cụ thể tham vọng lên ngôi sân chơi trẻ số 1 xứ Nghệ.



Ngôi sao kỳ vọng của PCCC - Junior

Tuy nhiên, mọi thứ khởi đầu đã không dễ dàng cho đoàn quân bầu Cường “Tôm”. Gạch Hoà Hợi nhập cuộc với khí thế “hừng hực” cùng lối đá nhanh, mạch lạc gây ra rất nhiều thử thách cho hàng thủ đối phương.

 

Nỗ lực tìm bàn thắng sớm của PCCC Thành Vinh khiến họ để lộ ra khá nhiều điểm hở chết người nơi tuyến phòng ngự và chỉ cần hơn 10 phút, đội bóng bầu Hiếu (Gạch Hoà Hợi) đã có 2 bàn thắng do công của Văn Sỹ Huy và Văn Tài. Văn Sỹ Huy, cái tên dễ gợi nhớ về 3 anh em họ văn lừng danh của bóng đá xứ Nghệ,  và sự thật thì Sỹ Huy chính là con trai của cựu tuyển thủ Việt Nam Văn Sỹ Hùng. Quả là Hổ phụ sinh Hổ Tử, rất có thể đây là cái tên đáng chú ý bậc nhất của U23 NA năm nay.



Văn Sỹ Huy chính là con trai của cựu tuyển thủ Văn Sỹ Hùng

Nếu Sỹ Huy là nhân tố mở điểm cho Hoà Hợi thì nơi tuyến dưới, người anh em họ Văn Sỹ Hoàng Phong, con trai của em trai Văn Sỹ Hùng là Văn Sỹ Sơn trở thành chốt chặn vững chắc, bắt chết ngòi nổ số 1 của PCCC là Junior. Mọi đường lên bóng của PCCC thường xuyên được luân chuyển qua chân sút ngoại binh gần như đều bị bẻ gãy bởi Hoàng Phong. Dấu ấn duy nhất của Junior cũng chính là pha lập công rút ngắn tỷ số 1-3 sau khi Viết Thuật giúp Hoà Hợi dẫn 3-0 chỉ sau 18 phút bóng lăn.

 

Chiến thắng gần như nằm trọn trong tay cùa Hoà Hợi khi thủ thành PCCC có pha xử lý thiếu tập trung trong tình huống chống phạt góc, giúp Hoà Hợi dẫn sâu 4-1. PCCC Tấn công liên tục tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà ở những phút còn lại. Tuy nhiên, họ cũng chỉ có thêm một pha lập công nữa do công của Anh Tuấn trước khi Văn Tài ấn định tỷ số chung cuộc 5-2 cho Hoà Hợi.



Văn Sỹ Hoàng Phong, con trai của ngôi sao một thời Văn Sỹ Sơn

Bên cạnh chiến thắng đầy thuyết phục của Hoà Hợi thì không thể không nhắc tới 3 điểm đầu tay của Anh Pháp FC. Việc phải chia quân thi đấu 2 mặt trận là U23 NA và Giải hạng Nhì – Vietfootball đã khiến cho đội bóng bầu Hùng “mốc” không có được lực lượng tốt nhất ở ngày khai màn. Đó là chưa kể đội trưởng Trung “ruồi” đang chấn thương đã bất đắc dĩ ngồi ghế nóng trong ngày Coach Thế “say” mang quân đánh xứ người ở thủ đô.

 

Dẫu sao thì với nhận định chung nhiều người, Rec Media của bầu Bồ Công Anh vẫn là ở chiếu dưới cho dù Anh Pháp đang “thủng” lực lượng. Rec Media có sự chuẩn bị khá vội vàng sau quyết định gom quân vội của bầu Công Anh trong khi Anh Pháp thời gian qua nổi lên là đội bóng có tham vọng lớn với cung cách tổ chức quy củ nhằm hướng tới mục tiêu chinh phục các sân chơi lớn trong và ngoài xứ Nghệ.



Anh Pháp FC khẳng định sức mạnh trước Rec Media

Dẫu vậy, chiến thắng dành cho Anh Pháp không hề dễ đến như đa số nhận định. Nỗ lực của Rec Media quả thực rất đáng khen, xứng đáng nhận thưởng lớn của bầu Công Anh.

 

Anh Pháp sớm có bàn mở tỷ số do công của Nhật Arnold bằng pha đệm bóng vào lưới trống sau nỗ lực của người đồng đội Thuận “con”. Khả năng phòng ngự thiếu tập trung của Rec Media thêm một lần bị trả giá khi để Hot Boy Tuấn Vũ có mặt trong vòng cấm đệm bóng vào khung thành nhân đôi cách biệt cho đại diện nhà xe du lịch.



Thuận "con" đánh dấu sự trở lại bằng màn trình diễn ấn tượng góp công giúp Anh Pháp thắng Rec Media

 

Nỗ lực của Rec Media giúp họ có được bàn gỡ 1-2 do công của Văn Luyến. Tình huống đánh đầu ngược đầy tinh tế của cầu trẻ này đã không cho thủ thành Viết Cự cơ hội cản phá. Đó cũng là tất cả những gì mà Rec Media làm được bởi ngôi sao Thuận “con” đã đánh dấu ngày trở lại sau chấn thương bằng cú dứt điểm lạnh lùng sau đường chuyển xuyên tuyến đẳng cấp của Ngọc Hoàng, ấn định chiến thắng 3-1 cho đoàn quân Coach Trung “ruồi”.

 


Phương Huy của bầu Toàn Arsenal khởi đầu như mong đợi ngaỳ khai mạc


Tại bảng B, bầu Toàn “Asernal” khẳng định tham vọng khi cùng Phương Huy đánh bại HG Media 3-1 còn Thành Lộc Mobile của bầu Phương “Oppo” và Đền Củi cầm chân nhau với tỷ số hoà 1-1.

 

Diễn biến ở bảng C đã có bất ngờ lớn khi Văn Minh thất thủ tới 4 bàn không gỡ trước HR Perfume trong khi FC Vmu chia điểm Tigers FC trong trận cầu 4 bàn thắng.

 

Kết quả lượt trận 1 vòng bảng Giải U23 NA – Cup Anh Pháp:



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá