Upes1 Từ Sơn 3-0 Dầu Khí Đông Á: Sức trẻ thắng kinh nghiệm


Upes1 Từ Sơn 3-0 Dầu Khí Đông Á: Sức trẻ thắng kinh nghiệm

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 19-03-2023 - 15:38:48
Bình luận
Đánh bại Dầu Khí Đông Á, Upes1 Từ Sơn giành vé tiến vào tứ kết Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023.

Trước khi vòng đấu thứ 3 diễn ra, cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên cho cả 4 đội bảng C. Trong đó, Thiên Khôi có lợi thế lớn nhất khi giành được 6 điểm qua hai vòng đấu và hiệu số bàn thắng vượt trội.

 

Cặp đấu Upes1 Từ Sơn và Dầu Khí Đông Á được đánh giá tương đối cần bằng về mặt lực lượng. Trong khi đội bóng Bắc Ninh mang đến giải đội hình trẻ trung gồm Anh Quang, Hoàng Lương, Ngọc Hiền, Đăng Phúc,…. Thì đại diện đất cảng lại là sự kết hợp giữa các “măng non” và những cái tên nhiều kinh nghiệm như Xuân Chiến, Trọng Hưng, Quang Trường, Văn Huy,…


 

Upes1 Từ Sơn và Dầu Khí Đông Á bước vào trận đấu với tâm thế tập trung cao độ, quyết tâm giành được 3 điểm để có vé vào tứ kết Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023. Ngay từ những phút đầu, hai đội đã đẩy nhanh tốc độ, liên tục áp sát khung thành đối phương để tìm kiếm bàn thắng.

 

Dù rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng đáng tiếc các tình huống nguy hiểm chỉ dừng lại ở trước vòng cấm. Ở những thời điểm quyết định, chân sút của hai đội không thể tận dụng được lợi thế của mình để mở tỷ số. Không chỉ vậy, hàng thủ của Upes1 Từ Sơn và Dầu Khí Đông Á thi đấu tập trung, chắn chắn, không có đội bạn có cơ hội phá vòng vây để thoát xuống ghi bàn.



Qua hiệp 2, Dầu Khí Đông Á tấn công nhiều hơn, gây sức ép liên tục đến khung thành của Anh Quang. Nhưng những nỗ lực của đội bóng Hải Phòng chưa mang lại kết quả thì họ phải nhận bàn thua bất ngờ. Sai lầm của hàng thủ Dầu Khí Đông Á đã giúp Hoàng Lương giành được bóng, cầu thủ mang áo số 11 trả ngược lại cho Đức Thường và bàn thắng đến với Upes1 Từ Sơn.

 

Có được lợi thế, các chân sút sinh viên chơi máu lửa hơn, tấn công liên tục nhằm kéo dãn khoảng cách. Ngay lập tức, sự ăn ý của các học trò HLV Nguyễn Sơn phát huy tác dụng, bàn thắng thứ 2 đã đến với Upes1 Từ Sơn nhờ pha lập công của Đăng Phúc.

 

Trước khi trận đấu kết thúc, Trọng Hoàng ghi thêm bàn thắng thứ 3 cho Upes1 Từ Sơn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0, chiến thắng đến với Upes1 Từ Sơn và giúp đội có được tấm vé tiến vào tứ kết giải hạng Nhì 2023.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá