V-Stars Club giao hữu từ thiện ủng hộ bệnh nhi gặp khó khăn


V-Stars Club giao hữu từ thiện ủng hộ bệnh nhi gặp khó khăn

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ năm, ngày 22-09-2016 - 14:11:17
Bình luận
Chiều 21/9 tại sân Viettel1,V-Stars Club tiếp tục chuỗi trận giao hữu từ thiện nhằm mục đích gây quỹ để ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn bằng trận đấu với đội bóng ABE của diễn viên Mạnh Hà.
Tham gia và dự khán trận đấu là sự góp mặt của: Quả Bóng Vàng Việt Nam 2008 Dương Hồng Sơn, nhạc sỹ Tú Dưa, nhạc sỹ An Hiếu, diễn viên Vĩnh Xương, Anh Tuấn, Thành Land, Huy Bách, ca sỹ Hồ Phàm, đại diện CLB bóng đá lão tướng Hoàng Mai, đại diện đơn vị đồng hành: Yến Sào Sơn Huệ...

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận giao hữu

Trận đấu diễn ra gay cấn ngay từ những phút đầu và ABE là đội sớm vượt lên dẫn trước, cựu thủ thành của ĐTQG Dương Hồng Sơn trận này chơi trong vai trò tiền vệ tổ chức của V-Stars Club và anh liên tục có những pha kiến tạo cũng như dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của ABE bên cạnh một diễn viên Anh Tuấn chơi rất quái trên hàng công, và từ một tình huống đá phạt nhanh bên góc trái, Anh Tuấn chuyền bóng cho Dương Hồng Sơn và Quả Bóng Vàng Việt Nam 2008 đã có cú dứt điểm bằng chân trái sở trường từ góc cực hẹp làm tung nóc lưới ABE gỡ hoà cho V-Stars Club.

Thủ tục trước trận đấu diễn ra rất trang trọng

Hiệp hai vẫn là kịch bản tương tự khi ABE sớm có bàn nâng tỷ số lên 2-1 từ tình huống phản công sắc bén, nhưng một lần nữa V-Stars Club lại có bàn gỡ bằng pha đệm lòng cận thành của diễn viên Mạnh Hà, sau đường chuyền tinh tế của diễn viên Huy Bách. Kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2, cả hai đội bóng và rất đông khán giả trên sân đều tỏ ra hài lòng khi đã có một trận đấu đẹp mắt cũng như quyên góp được một số tiền để trao cho các bệnh nhi đang gặp khó khăn tại Viện huyết học và truyền máu Trung ương.

Trận đấu diễn ra rất cống hiến và hấp dẫn

Quả Bóng Vàng Việt Nam 2008 Dương Hồng Sơn thi đấu rất năng nổ

Được biết, cùng với sự đồng hành của nhà tài trợ Yến Sào Sơn Huệ - công ty của gia đình cựu thủ thành ĐTQG Dương Hồng Sơn, V-Stars Club sẽ tiếp tục có những trận đấu giao hữu tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận để gây quỹ từ thiện nhằm ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Một số hình ảnh khác:




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá