V-Stars Club ra mắt áo đấu mới bằng trận giao hữu hấp dẫn với CLB của Dương Hồng Sơn


V-Stars Club ra mắt áo đấu mới bằng trận giao hữu hấp dẫn với CLB của Dương Hồng Sơn

Tin Tức
HOÀNG KẸ, ẢNH: HOÀNG NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 17-09-2016 - 15:50:11
Bình luận
Chiều 16/9 tại sân bóng đá Viettel 1 đã diễn ra trận giao hữu giữa V-Stars Club và Bắc Nghệ - đội bóng có sự tham dự của cựu thủ thành ĐTQG và HN T&T Dương Hồng Sơn.
Đây vừa là trận đấu giao hữu đồng thời cũng là trận ra mắt mẫu áo đấu mới và công bố nhà tài trợ của mùa giải 2016/2017: doanh nghiệp Yến Sào Sơn Huệ của chính gia đình cựu thủ thành Dương Hồng Sơn. Góp mặt bên phía V-Stars Club là hàng loạt những gương mặt quen thuộc trên truyền hình cũng như trên các sân khấu Thủ Đô như: Anh Tuấn (Phó chủ tịch của V-Stars), Huy Trinh, Mạnh Hà, Trung Trần, Thành Land, ca sỹ Phúc Tiệp, Hồ Phàm, Văn Anh, Phong Nguyễn, nhạc sỹ An Hiếu, MC Anh Kỳ... cùng tham dự và theo dõi trận đấu là trọng tài Nguyễn Văn Mùi và cựu danh thủ Đặng Gia Mẫn. Với sự đồng đều về lực lượng và vượt trội về thể lực cũng như lối chơi, Bắc Nghệ nhanh chóng áp đặt thế trận và liên tiếp có được ba bàn thắng dẫn trước. Sau nhiều điều chỉnh về nhân sự, V-Stars Club đã có được bàn gỡ sau pha lập công của diễn viên Mạnh Hà. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 5-1 nghiêng về Bắc Nghệ. 

Trận giao hữu diễn ra rất hấp dẫn và cống hiến

Hiệp 2 với việc Bắc Nghệ chủ động chơi chậm chắc, V-Stars Club đã có được nhiều tình huống nguy hiểm hơn và tuy bị thua thêm một bàn nhưng họ cũng đã kịp có bốn bàn thắng với cú hattrick của bác sỹ Chí Kiên cùng pha lập công của diễn viên Trung Trần. Kết thúc trận đấu với tỷ số 6-5 nghiêng về Bắc Nghệ, tỷ số đẹp cho một trận giao hữu. 

Cựu tuyển thủ quốc gia, Quả bóng vàng 2008, Dương Hồng Sơn thi đấu trong màu áo FC Bắc Nghệ

Được biết, vào ngày 21/9, tại sân nhà VSA của mình, V-Stars Club sẽ tổ chức trận giao hữu kết hợp gây quỹ từ thiện với đội bóng AbE tại sân Viettel 1 để ủng hộ trường hợp cháu Lý Văn Dũng - người dân tộc Sán Chí ở bản Tu Nim, Lệ Viễn, Sơn Động, Bắc Giang. Cháu Dũng hiện đang điều trị tại Viện huyết học truyền máu trung ương và gặp rất nhiều khó khăn do gia đình quá nghèo.

Một số hình ảnh khác:





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá