V-Stars Club vô địch Cúp Tuổi Trẻ Vĩnh Phúc 2016


V-Stars Club vô địch Cúp Tuổi Trẻ Vĩnh Phúc 2016

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Chủ nhật, ngày 07-08-2016 - 20:38:56
Bình luận
Chiều ngày 6/8/2016 tại sân vận động của Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ Cúp Tuổi Trẻ Vĩnh Phúc 2016 do Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc phối kết hợp cùng công ty du lịch APT và V-Stars Club đồng tổ chức.
Trước đó, cũng nằm trong chuỗi hoạt động của giải đấu , đại diện Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc cùng các thành viên của cả ba đội bóng dự giải đã đến thăm và tặng quà cho các cháu trong Trung tâm trợ giúp nạn nhân chất độc da cam / dioxin và người tàn tật của tỉnh Vĩnh Phúc. 

Đại diện Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc cùng các thành viên của cả ba đội bóng dự giải tặng quà cho các cháu trong Trung tâm trợ giúp nạn nhân chất độc da cam / dioxin 

Các đội bóng tham gia giải trong lễ khai mạc

Sau lễ khai mạc ngắn gọn , đội chủ nhà là Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc gặp V-Stars Club trong trận đấu đầu tiên theo kết quả bốc thăm. Với việc đã quá quen mặt sân cũng như thời tiết, Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc là đội chủ động hơn trong lối chơi và đã có nhiều pha bóng nguy hiểm trước khung thành V-Stars. 

Tuy nhiên, bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà lại là "món quà" do trung vệ đội trưởng Thành Land - diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội - trao tặng, khi cầu thủ này lúng túng trong tình huống chống bóng bổng dẫn đến một pha hỗn loạn trước khung thành đội nhà. Đáp lại, V-Stars có vô số cơ hội rất tốt để ít nhất có được bàn gỡ trong hiệp 1 nhưng các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của họ. 

Hiệp hai, với một số điều chỉnh về nhân sự, các cầu thủ V-Stars đã giành lại được thế trận và dồn ép chủ nhà vào thế phải chống đỡ. Nhưng rất bất ngờ, khi V-Stars chưa có được bàn gỡ thì họ đã dính đòn hồi mã thương từ một pha phản công đơn giản giúp Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. 

Lúc này V-Stars buộc phải tấn công tổng lực và họ nhanh chóng có bàn rút ngắn cách biệt với pha dứt điểm cận thành của hậu vệ biên Hoàng Kẹ. Liên tiếp sau đó là những pha hãm thành cùng những cơ hội rõ rệt được tạo ra, tiếc là cũng giống như hiệp 1, các chân sút của V-Stars trong hiệp 2 thiếu một chút may mắn để có thể san bằng tỷ số. Cuối trận mỗi đội có thêm một bàn thắng nữa, khép lại trận đấu với tỷ số 3-2 thuộc về chủ nhà cùng sự tiếc nuối của V-Stars và số đông khán giả trên sân. 

Các trận đấu diễn ra rất hấp dẫn

Trận đấu thứ hai với đối thủ là công ty du lịch APT, V-Stars đã nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn thắng mở tỷ số từ chấm phạt đền của Trần Trung, diễn viên của đoàn kịch nói Công An Nhân Dân. Có bàn thắng dẫn trước, V-Stars chủ động chơi phòng ngự phản công với tiền đạo là Phó chủ tịch-diễn viên Anh Tuấn chơi rất quái và thường xuyên có những pha tỳ đè và nhả bóng về cho tuyến hai dứt điểm rất kinh nghiệm. 

Công ty du lịch APT cũng cho thấy họ là đội bóng có sự chuẩn bị khá tốt cho giải khi liên tiếp có những tình huống tấn công bài bản nhưng trong một chiều xuất sắc với cú đúp của Nguyễn Đại, V-Stars đã có được 3 điểm quý giá khi giành chiến thắng với tỷ số 3-2. 

V-Stars Club vô địch Cúp Tuổi Trẻ Vĩnh Phúc 2016

Do quy định của BTC là chỉ tính điểm số, không tính chỉ số phụ nên bước vào trận đấu cuối cùng đội chủ nhà Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc chỉ cần có một trận hoà là họ vô địch. Ngược lại, phía công ty APT chỉ cần giành chiến thắng là họ cũng có cơ hội nâng cúp vì khi đó cả ba đội bằng điểm và sẽ phải giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền. 

Chính vì vậy nên trận đấu này diễn ra rất sôi nổi và có những lúc trọng tài đã phải can thiệp sâu để những cái đầu không quá nóng trên sân. Rất bất ngờ khi có lúc đã có được tỷ số 1-1 có lợi cho mình, nhưng tiếc là các cầu thủ Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc đã không đứng vững được đến cuối trận. Sự toả sáng của Triển Chiêu - cựu cầu thủ của Hà Nội ACB - bên phía công ty APT đã mang đến cơ hội tranh cúp cho cả ba đội trên loạt đấu súng đầy cân não. 

V-Stars Club nhận cúp và hoa tại Cúp Tuổi Trẻ Vĩnh Phúc 2016

Và với sự toả sáng của bộ đôi thủ thành Huy Thanh và Nguyễn Tùng, cùng sự lạnh lùng dứt khoát và chuẩn xác khi đá luân lưu của Phạm Anh Tuấn, Trần Trung, Nguyễn Đại, V-Stars Club đã bất ngờ giành Cúp Tuổi Trẻ Vĩnh Phúc 2016 trong sự tán thưởng của rất đông khán giả có mặt trên sân. Chúc mừng chiến tích tiếp theo - sau chức vô địch tại giải Tam Hùng Nam Sách 2015 - của V-Stars Club. Hẹn gặp lại tại Cúp Tuổi Trẻ Vĩnh Phúc lần 2 năm 2017.

Một số hình ảnh khác:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá