V. Stars của "Người phán xử" thắng Học viện nông nghiệp Việt Nam 4-2


V. Stars của "Người phán xử" thắng Học viện nông nghiệp Việt Nam 4-2

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 28-08-2017 - 09:56:41
Bình luận
Chiều ngày 27/8/2017, tại sân vận động của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra trận thi đấu bóng đá giữa đội chủ nhà, Học viện Nông nghiệp Việt Nam và đội bóng nghệ sỹ V. Stars.
Trận đấu này là sự kiện giao lưu bóng đá vì sinh viên nghèo hiếu học và thu hút được rất đông các CĐV tới tham gia và cổ vũ cho hai đội bóng. V. Stars là đội bóng rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong thời gian gần đây. Trong danh sách của V. Stars có sự hiện diện của NSND Hoàng Dũng (chủ tịch), NSƯT Công Lý, diễn viên Việt Anh (Giám đốc điều hành), diễn viên Huy Trinh, ca sỹ Lê Vũ Bình, ca sỹ Phúc Tiệp, các cựu tuyển thủ Mạnh Dũng, Như Thuần, Dương Hồng Sơn... và đặc biệt, đội có cả nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp Vũ Thu Hoài của truyền hình K+. 


Trận giao hữu diễn ra rất hấp dẫn với những pha ăn miếng, trả miếng của cả đôi bên. V. Stars ra quân với đội hình rất mạnh gồm thủ môn Huy Thanh, các hậu vệ: Mạnh Dũng, Thế Thành (đội trưởng), Đức Mạnh, Việt Anh, hàng tiền vệ gồm: cựu tuyển thủ Minh Hiếu, cựu tuyển thủ Như Thuần, Anh Đức, Cường thồ, cặp tiền đạo Mạnh Hà, Anh Tuấn đã thi đấu áp đảo đội chủ nhà. Ngay ở trong hiệp 1, họ đã dẫn trước Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2-0 nhờ các pha lập công của Anh Tuấn và Như Thuần. 

Sang hiệp 2, Việt Dũng lập 1 cú đúp chỉ trong vòng có 5 phút (từ phút 50 đến phút 55) và trận đấu khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về V. Stars. Thông qua trận đấu giao hữu này, BTC đã quyên góp được hơn 92 triệu đồng và toàn bộ số tiền sẽ được BTC tặng cho các sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá