Văn Đức, Xuân Mạnh đọ tài với Chung "tám" ở trận đấu từ thiện


Văn Đức, Xuân Mạnh đọ tài với Chung 'tám' ở trận đấu từ thiện

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 02-03-2018 - 13:16:43
Bình luận
Sau trận đấu thành công cùng SLNA trước Johor Darul Ta’zim của Malaysia tại AFC Cup, Văn Đức và Xuân Mạnh sẽ tham dự trận đấu từ thiện trong thành phần FC HD86 đối đầu với FC Á Đông - đương kim vô địch Vinh League 2017. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 7/3 trên sân SVĐ Ngọc Châu- Nhà Văn Hóa Lao Động Tỉnh Nghệ An.

Giá trị nhân văn đến từ bóng đá phủi

Cách đây đúng 1 tháng trên sân trung tâm huyện Đô Lương, trận đấu giao hữu từ thiện giữa FC Đồng Hương Ba Lan với sự có mặt của những tuyển thủ như Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Quốc Vượng và FC Đặng Sơn (Đô Lương ) đã diễn ra. Trận đấu đã tạo được hiệu ứng tích cực về giá trị nhân văn tương thân, tương ái. 

Số tiền được quyên góp tuy không nhiều, chỉ bù đắp đươc phần nào cho những gia đình khó khăn, nhưng điều lớn lao nhất mà những trận đấu như này mang lại là không thể đong đếm. 


Văn Đức và Xuân Mạnh tích cực tham gia những hoạt động thiện nguyện tại quê nhà sau thành công cùng U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á - Ảnh: Zing


“Phủi” không đơn thuần chỉ là chơi bóng vì đam mê, sức khỏe. Phủi giờ đây đang dần chuyên nghiệp lên và tất cả đều hướng đến những giá trị  cao hơn mà “phủi” mang lại cho xã hội.

Văn Đức và Xuân Mạnh hiện đang là những ngôi sao lớn của BĐVN. Vì vậy, mỗi khi những cầu thủ này có mặt đều tạo được sự chú ý đặc biệt. Thay vì những buổi giao lưu, gặp gỡ truyền thông, người hâm mộ, tham gia những trận đấu như này không những mang lại sự thỏa mãn cho những fan hâm mộ, họ vẫn có thể được chơi bóng, duy trì thể lực và kỹ chiến thuật sẵn sàng cho một mùa bóng mới hứa hẹn sẽ rất khó khăn.

Đối đầu với Chung Tám. Cuộc đụng độ đáng mong chờ.

Hai cái tên trên đây không cần nói thêm về danh tiếng ở sân bóng 11, người còn lại không thể nhắc đến đó là Chung Tám. Ngôi sao bóng đá phủi nổi tiếng khắp đất bắc này sẽ có mặt trong thành phần FC Á Đông đối đầu với Văn Đức, Xuân Mạnh bên kia chiến tuyến. 

Cuộc đụng độ đặc biệt giữa một bên là 2 công thần của BĐVN sau chiến tích VCK U23 Châu Á và Chung Tám, thần tượng và là niềm tự hào của bóng đá phủi xứ Nghệ chắc chắn sẽ rất đáng xem. Một Chung Tám mạnh mẽ liệu có thể vượt qua được Xuân Mạnh không kém thể lực cũng như độ sắc sảo được trau dồi ở sân chơi cao nhất?. 

ĐKVĐ Vinh League, Á Đông của siêu phủi Chung Tám sẽ là đối thủ của Xuân Mạnh, Văn Đức và đồng đội ở trận đấu thiện nguyện sắp tới
ĐKVĐ Vinh League, Á Đông của siêu phủi Chung Tám sẽ là đối thủ của Xuân Mạnh, Văn Đức và đồng đội ở trận đấu thiện nguyện sắp tới


Văn Đức liệu có thể trình diễn được lối chơi vốn có như khả năng chọn vị trí, dứt điểm đa dạng và bùng nổ ở mọi vị trí trân sân như đã từng?. Những câu hỏi đó cũng đủ cho tất cả những người hâm mộ mong mỏi chờ đợi ngày diễn ra trận đấu.

Sẽ là một kế hoạch có tổ chức lâu dài. 

Đại diện BTC trận đấu chia sẻ: “Đây sẽ là một kế hoạch dài hơi, rồi đây, những trận đấu giao lưu từ thiện sân 7 như này sẽ được chúng tôi chú trọng và tổ chức với một ekip chuyên nghiệp và tâm huyết. Ngoài ra ekip cũng đã lên ý tưởng để sắp tới bóng đá “phủi Nghệ” sẽ có những giải đấu quy củ, tất cả sẽ chung tay hướng đến một môi trường chuyên nghiệp hơn cho bóng đá phong trào trên địa bàn thành phố Vinh nói riêng và xứ Nghệ nói chung. 

Trận đấu này được Công ty tài chính HD86 tài chính cá nhân - 59 Trường Chinh Thành phố Vinh - Nghệ An  đứng ra tổ chức. Nhóm Phủi LiVe - chuyên tổ chức giải bóng đá hàng đầu ở Vinh sẽ phụ trách quay phát trực tiếp lên mạng xã hội Facebook



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá