Văn Minh 0-0 Việt Phương Đông: Kẻ tám lạng, người nửa cân


Văn Minh 0-0 Việt Phương Đông: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Chủ nhật, ngày 11-10-2020 - 18:34:57
Bình luận
Trong thế trận ngang tài ngang sức, Văn Minh và Việt Phương Đông ngậm ngùi chia điểm trong ngày đầu ra quân HPL-S8.

Lượt trận đầu tiên trong ngày ra quân Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC MOTOR – Khu vực miền Bắc (HPL-S8) chứng kiến cuộc gặp gỡ giữa Văn Minh và Việt Phương Đông. 


Văn Minh và Việt Phương Đông chạn trán trong ngày đầu ra quân.
Văn Minh và Việt Phương Đông chạn trán trong ngày đầu ra quân. Ảnh: Cường Mập

 

Văn Minh ra quân với đội hình gồm nhiều gương mặt quen thuộc như Đạt “Trị”, Chung “tám”, Khánh Kình, Tâm “Kaka”. Còn ở bên kia chiến tuyến, Long “thổ”, Đoàn “tồ”, Đức Hải…là những nhân tố quan trọng mà Việt Phương Đông đăng ký trong danh sách thi đấu. 

 

Trong những phút đầu, cả hai đội không vội vàng tấn công mà sử dụng những đường chuyền ngắn ở phía sân nhà với ý đồ thăm dò đối thủ. Phải đến khi thật sự hoà nhập vào cuộc chơi, Văn Minh với Việt Phương Đông mới dốc hết sức lực để đưa bóng lên cao áp sát khung thành.


Trận đấu lâm vào bế tắc khi không có đội nào tận dụng được cơ hội.
Trận đấu lâm vào bế tắc khi không có đội nào tận dụng được cơ hội. Ảnh: Cường Mập

 

Ở hiệp 1, Văn Minh thi đấu có phần kiểm soát thể trận tốt hơn, Tuấn Anh và Đạt “Trị” liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm gây áp lực cho thủ môn Văn Mậu. Nhưng sự thiếu đột phá của các chân sút khiến trận đấu lâm vào bế tắc.

 

Bước vào hiệp 2, Việt Phương Đông là cái tên tạo ra nhiều điểm sáng hơn với những cú sút xa của Long “thổ”, Đoàn “tồ”. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ để Việt Phương Đông nắm được lợi thế trong tay khi các cầu thủ xứ Nghệ cũng rất nỗ lực phản công. 


Hại đội chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.
Hai đội chia điểm trong trận cầu không bàn thắng. Ảnh: Cường Mập

 

Trận đấu kết thúc với kết quả 0 – 0, cả hai đội đã cống hiến một trấn đấu đầy căng thẳng, ngang tài ngang sức, nhưng không ai tận dụng được cơ hội để mang về lợi thế cho mình. Trong trận cầu không có bàn thắng, Văn Minh và Việt Phương đông ngậm ngùi chia điểm trong ngày đầu ra quân. 

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá