Văn Minh 0-1 Nguyễn Trãi: Phút cuối nghiệt ngã


Văn Minh 0-1 Nguyễn Trãi: Phút cuối nghiệt ngã

Tin Tức
KHẮC ANH - Thứ hai, ngày 30-11-2020 - 11:03:49
Bình luận
Bàn thắng duy nhất của Tùng “búa tạ” ở phút cuối cùng khiến Văn Minh phải nhận thất bại cay đắng tại vòng 8 HPL-S8.

Vòng 8 HPL-S8, Văn Minh có cuộc đọ sức với Nguyễn Trãi. Cả hai đội bóng này đều cần một chiến thắng để bứt tốc khỏi nhóm đua trụ hạng khốc liệt ở mùa giải năm nay. 


Hai đội ra sân với lực lượng tốt nhất của mình. Ảnh: Minh Hiếu
Hai đội ra sân với lực lượng tốt nhất của mình. Ảnh: Minh Hiếu

 

Ở trận đấu này, Nguyễn Trãi ra sân với đội hình quen thuộc bao gồm thủ môn Hải “móm”, Thuận “xuôi”, Văn Hiệp, Hữu Lam, Văn Quân, Minh Đức, Hồng Tâm. Trong khi đó, Văn Minh cũng tung ra đội hình mạnh nhất là những Tâm “kaka”, Chung “tám”, Đạt “trị”, Hoàn “lé”, Đắc Khánh, Hùng “cọt”, thủ môn Cường “sport”. 

 

Ngay phút đầu tiên, suýt chút nữa Nguyễn Trãi đã có bàn mở tỷ số sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành Văn Minh. Tưởng chừng như pha đá phạt của Thuận “xuôi” bên cánh trái không có gì nguy hiểm thì bóng lại đập cột dọc trước khi Hồng Tâm có pha đệm bóng chệch khung thành. 

 

Khoảng thời gian sau đó, các cầu thủ của HLV Việt “đỏ” liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành của thủ môn Cường “sport”. Điển hình là pha phối hợp bài vở và kết thúc bằng cú sút xa của Hữu Lam. 


Nguyễn Trãi là đội nhập cuộc chơi tốt hơn. Ảnh: Minh Hiếu
Nguyễn Trãi là đội nhập cuộc chơi tốt hơn. Ảnh: Minh Hiếu

 

Nửa sau hiệp 1, khi Văn Minh đã bắt nhịp trận đấu, cả hai đội bóng tạo ra một thế trận cân bằng với những tình huống ăn miếng. 

 

Sang đến hiệp 2, thế trận giằng co càng rõ rệt hơn khi cả Văn Minh và Nguyễn Trãi đều nôn nóng tìm kiếm bàn thắng. Những sự thay đổi người chiến thuật phần nào đẩy trận đấu trở nên kịch tính và căng thẳng. 

 

Nhiều cơ hội được tạo ra, tuy nhiên may mắn vẫn chưa thể mỉm cười với cả hai đội bóng. Tưởng chừng như trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng thì bất ngờ “gà son” Tùng “búa tạ” đã lên tiếng. Phút bù giờ cuối cùng, từ đường tình huống đá phạt cố định của Thuận “xuôi”, Tùng “búa tạ” với khả năng không chiến đã băng vào đánh đầu hạ gục thủ môn Cường “sport”. 


Vào phút bù giờ, nghiệt ngã cho Văn Minh khi Tùng
Vào phút cuối cùng, nghiệt ngã cho Văn Minh khi Tùng "búa tạ" đánh đầu ghi bàn cho Nguyễn Trãi. Ảnh: Minh Hiếu

 

Bàn thắng duy nhất này đã giúp Nguyễn Trãi đánh bại Văn Minh trong một trận cầu có tính chất quan trọng. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt vượt qua đối thủ trực tiếp để vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, đội bóng xứ Nghệ tụt xuống thứ 9 và họ cần phải làm nhiều hơn nữa nếu không muốn rơi vào vòng xoáy trụ hạng khốc liệt.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá