Văn Minh: Bài toán Hùng Cọt trước ngày đối đầu Văn Quyến

Hướng đến vòng 2 Ngoại Hạng Vinh 2018
Văn Minh: Bài toán Hùng Cọt trước ngày đối đầu Văn Quyến

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 24-08-2018 - 09:54:07
Bình luận
Vòng 2 giải Ngoại Hạng Vinh tranh Cup Arita sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 26/08. FC Văn Minh sẽ phải giải quyết bài toán nhân sự khi Hùng Cọt tiếp tục vắng mặt do chấn thương. Còn với Arita, Mạnh Hùng xuất chinh có giúp đội bóng bầu Tú cải thiện được lỗ hổng nơi hàng phòng ngự sau trận thua 4-2 trước Tuấn Hùng.
Giải 8 đội mạnh diễn ra ở Vinh vào đầu năm nay. Người viết từng chứng kiến hình ảnh Hùng Cọt dù khoẻ mạnh nhưng vẫn đá dự bị tại trận đấu cuối vòng bảng. Lý do là bởi Văn Minh đã chắc chắn với tấm vé vào vòng bán kết. Tuy nhiên, thỉnh thoảng lại thấy Hùng Cọt cứ quanh quẩn chỗ đội trưởng Hung Con rồi bóng gió: "Còn hơn 5 phút nữa đội trưởng ơi, cho vào mần tí". Hùng Cọt luôn vậy, có thời điểm Văn Minh xuất chinh khắp miền Bắc đá giải này giải nọ cả tuần, nhưng cứ bị nghỉ 1 trận thôi là nó lại xồn xồn lên đòi xin đá mấy phút. Dường như bóng đá với Hùng Cọt cứ như thể là nước uống hay cơm hăn hằng ngày vậy. 

Thiếu Hùng Cọt, Văn Minh sẽ tiếp tục gặp khó khăn?

Trận ra quân giải Ngoại Hạng Vinh năm nay, Văn Minh được đánh giá cao hơn nhưng chỉ giành  1 điểm trước Yên Đại. Cò nhiều nguyên nhân lý giải việc họ chơi chưa được thuyết phục. Có thể là do họ vừa di chuyển gần 500 KM từ Đà Nẵng về Vinh, chưa được một ngày nghỉ là lao ra sân luôn. Cũng có thể, Yên Đại là đội bóng có thực lực,  không hề dễ chơi ở giải năm nay. Tuy nhiên, xét về yếu tố nhân sự, không thể phủ nhận Thiếu “Hùng Cọt”, Văn Minh thiếu hẳn những phương án tấn công, chưa kể Hùng Cọt còn hỗ trợ tốt cho cả hàng thủ nữa.  

Trên trang cá nhân mới đây, “Hùng cọt” trài lòng: "Chờ một ngày được trở lại sân cỏ". Đến lúc này nhiều người mới ngã ngửa. Rõ ràng, tiền vệ quê Tân Kỳ đang gặp vấn đề về chấn thương khá nghiêm trọng. "Em bị chấn thương gần một tháng nay, hôm khai mạc Ngoại Hạng Vinh, có nhiều người cứ hỏi là sao Hùng Cọt không đá, Nhiều người không biết là em chấn thương. Giờ em khát được ra sân quá, nghĩ mà nản anh ơi". Hùng Cọt chán nản chia sẻ với người viết. 

Chất quái trong đôi chân của tiền vệ nhỏ con chơi cho Văn Minh là điều ai cũng nhận thấy, thiếu Hùng Cọt, khán giả cũng thấy tiếc, nhưng quan trọng, Văn Minh sẽ bị giảm đi khá nhiều sức mạnh của đội bóng. Người đồng đội Khánh Kình sau trận đấu với Yên Đại cũng tỏ ra lo lắng nói với Hùng: "Anh mau trở lại cho em giảm tải với, một mình em ở giữa mệt lắm".

Đối thủ của Văn Minh ở vòng 2 chính là đội bóng gây được chú ý nhiều nhất trong ngày khai mạc với  hai cái tên Văn Quyến và Như Thuật nổi đình nổi đám một thời. Kết quả ngày ra quân của họ cũng không tốt, Văn Quyến và đồng đội để thua  Tuấn Hùng 4-2, bị lọt lưới đến 4 bàn trong một trận, chứng tỏ hàng thủ của đội bóng của Bầu Tú đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, Bầu Tú có thể thở phào nhẹ nhõm bởi ngay từ vòng 2, Phạm Mạnh Hùng, trung vệ đang chơi cho SLN sẽ ra sân: "Cuối tuần này SLNA không còn đá giao hữu, nên em đã sẵn sàng ra sân cùng với anh em Arita". Phạm Mạnh Hùng chia sẻ với PV.

Phạm Mạnh Hùng đã sẵn sàng ra sân cung Arita 

Rõ ràng cuộc đối đầu đáng chú ý giữa Văn Minh và Arita thực sự rất đáng để chú ý. Văn Minh được biết đên là biểu tượng của bóng đá phong trào xứ Nghệ ở thời điểm hiện tại, họ mới chỉ có một điểm và không hề mong muốn tiếp tục bị chạm đến lòng tự ái,  còn Arita, mùa giải năm nay họ tham vọng đầy mình đã  đưa về một loạt những cái tên nổi tiếng như Văn Quyến, Như Thuật và Phạm Mạnh Hùng.

Arita với đầy đủ ngôi sao tại vòng 2 liệu sẽ có chiến thắng đâu tay?

Vòng hai Ngoại Hạng Vinh còn có những cặp đấu không thể bỏ lỡ như cuộc đụng độ giữa Bầu Hiếu (Hiếu Giang) và Bâu Linh (Summer Cửa Lò). Hai ông bầu chịu chơi hàng đầu đất phủi Nghệ An này đang rất máu me với Ngoại Hạng Vinh năm nay. Đoàn quân Hiếu Giang được đánh giá là đội bóng trẻ và tài năng nhất trong số 10 đội dự giải, còn Summer, dù không quá ồn ào nhưng việc họ kiếm được một điểm trước HP. Trường Thành trong trận cầu kết thúc với tỷ số 2-2  mà bầu Linh đã  thể hiên sự phấn khích, vỡ òa sau trận đấu, điều đó chứng tỏ rằng, đội bóng đến từ Cửa Lo họ luôn ra sân tinh thần và khát khao chiến thắng cao nhất giải lần này.

Summer Cửa Lò luôn là đội bóng chơi máu lửa
Lịch thi đấu vòng 2 Ngoại Hạng Vinh 2018 tranh Cup Arita


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá