Văn Minh và ICC Hà Nội vào chung kết giải VCCI – cúp FLC 2017


Văn Minh và ICC Hà Nội vào chung kết giải VCCI – cúp FLC 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 16-09-2017 - 16:25:55
Bình luận
Vượt qua những đối thủ cứng cựa BIDV Quang Trung và Đông Dương JSC, Văn Minh và ICC Hà Nội đã chính thức giành quyền vào chơi trận chung kết giải VCCI – cúp FLC 2017.

Trận bán kết 1 giữa Văn Minh và BIDV Quang Trung được coi là trận chung kết sớm của giải bởi cả hai đều sở hữu dàn binh hùng tướng mạnh. Văn Minh dù thiếu vắng ngôi sao Chung tám, đội trưởng Hùng con không có tên trong đội hình xuất phát những vẫn rất mạnh với những ngôi sao phủi như Khánh Kình, Quang Đạt, Hoàn lé... 

Phút 20, đội bóng nhà xe đã có bàn thắng mở tỷ số rất đẹp mắt sau pha phối hợp ăn ý giữa Quang Đạt và Khánh Kình. Một bàn thắng rất ý nghĩa không chỉ với Văn Minh mà cả cho những cá nhân khi trận đấu diễn ra vào đúng sinh nhật của người kiến tạo Quang Đạt còn người lập công Khánh Kình đã có bàn thắng thứ 4 ở giải đấu này, một phong độ hết sức ấn tượng. 

Trận bán kết giữa Văn Minh (áo vàng) và BIDV Quang Trung diễn ra rất hấp dẫn

Bị đánh giá thấp hơn nhưng BIDV Quang Trung không hề thua kém đối phương về thế trận. Ở trong hiệp 2, đội bóng nhà băng thi đấu nhịp nhàng, kiểm soát được thế trận. Họ đã có cơ hội gỡ hòa khi được hưởng phạt đền nhưng tiếc là Sáng Persie lại sút bóng trúng cột dọc. 

Những phút cuối trận, ông bầu kiêm HLV Lê Quang Thanh của BIDV Quang Trung tung tiền đạo Nam cóc vào sân thay thủ môn Hồng Nhật, mạo hiểm chơi goal live. Suýt chút nữa thì BIDV Quang Trung có bàn thắng gỡ hòa 1-1 nếu như pha dứt điểm cận thành của Trung con không bị thủ môn Văn Minh xuất sắc cản phá bằng chân. 

Văn Minh giành chiến thắng là kết quả hợp lý nhưng với những gì BIDV Quang Trung thể hiện, họ hoàn toàn ngẩng cao đầu dù thua ở bán kết.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ ICC Hà Nội

Trận bán kết còn lại giữa ICC Hà Nội và Đông Dương JSC diễn ra trong thế trận một chiều, nghiêng hẳn về đội bóng gồm toàn các cầu thủ Nam Định. Họ đã đánh bại Đông Dương JSC với tỷ số 5-0 trong đó ngôi sao số 12 Đức Tâm lập 1 cú đúp. 

Kết quả cụ thể:
Văn Minh 1-0 BIDV Quang Trung
Đông Dương JSC 0-5 ICC Hà Nội

Một số hình ảnh khác:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá