Vân Oanh, nữ CĐV xinh đẹp của FC Thành Đồng


Vân Oanh, nữ CĐV xinh đẹp của FC Thành Đồng

Tin Tức
TRẦN HỢI - Thứ tư, ngày 03-05-2017 - 14:12:00
Bình luận
FC Thành Đồng không chỉ được biết đến là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất làng phủi Hà thành mà còn là đội bóng có lượng cổ động viên đông nhất nhì ở Thủ đô, đặc biệt là các cổ động viên nữ .

Vào cuối tuần, nếu ai hay ra các sân ĐH Thủy Lợi xem Le League 2017 hay sân Bách Khoa xem Sudico Cup 2017 hẳn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh một bạn nữ xinh đẹp đang cổ vũ cho FC Thành Đồng (tại giải Le League) hay FC Du Lịch (tại Sudico Cup 2017). Đó là Nguyễn Thị Vân Oanh, cô gái đã trót dành tình cảm cho FC Thành Đồng. Vân Oanh sinh năm 1996, quê Hải Dương, hiện nay đang là sinh viên năm 3 Học viện Nông nghiệp Việt Nam.


Không giống các cô gái đồng trang lứa khác cuối tuần thường đi shopping, đi chơi, Vân Oanh lại chọn hẹn hò nơi sân bóng với những người bạn, người chị fan bóng đá phủi. Vân Oanh cho biết, trong một lần được người bạn rủ đi xem Thành Đồng đá giao hữu ở sân Bách Khoa, cô đã phải lòng lối chơi ban bật say đắm lòng người của đội bóng được mệnh danh là Barca của phủi Hà thành ngay hôm đó. Ở Thành Đồng, cô thần tượng nhất là Cường Kun và Thắng Xavi không chỉ bởi lối chơi và tinh thần chiến đấu trong sân bóng mà còn vì tính tình thân thiện và khá “cute” của họ.


Vân Oanh chia sẻ, trận bóng đáng nhớ nhất của cô từ khi xem FC Thành Đồng là trận gặp Trà Dilmah trong khuôn khổ vòng 6 giải bóng đá doanh nghiệp Le Leage 2017. Cô cho biết, ở trận đấu này, cô cảm nhận được tinh thần chiến đấu không khuất phục của FC Thành Đồng. Tuy bị Trà Dilmah dẫn trước 2 bàn trong hiệp một nhưng sang hiệp hai, dù đội chơi thiếu một cầu thủ (Phương "bẹt" bị thẻ đỏ) nhưng FC Thành Đồng đã vươn lên san bằng tỉ số 2-2 trong khi  nhiều người không nghĩ họ có thể gỡ hòa được trong thế trận như vậy.


Không chỉ theo dõi các giải phủi Hà Nội, Vân Oanh còn luôn đi theo cổ vũ hết mình cho đội futsal Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia VUG 2017 khu vực Hà Nội. Ngoài ra, Vân Oanh còn là fan trung thành của đội bóng nửa đỏ thành Manchester. Cô cho biết mình cực kỳ thần tượng Wayne Rooney, và mong muốn được một lần đặt chân đến "Nhà hát của những giấc mơ" để trực tiếp xem Man Utd thi đấu. Xin được chúc cho Vân Oanh luôn giữ niềm đam mê với trái bóng tròn, đam mê Thành Đồng và "Quỷ đỏ" trong những ngày cuối tuần.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá