Văn Quyến, Huy Hoàng... trở lại SVĐ Thống Nhất


Văn Quyến, Huy Hoàng... trở lại SVĐ Thống Nhất

Tin Tức
BONGDAPHUI.NET - Thứ năm, ngày 12-05-2016 - 11:33:01
Bình luận
Vào ngày Chủ nhật (15/5/2016) tại sân Thống Nhất (TP.HCM) sẽ diễn ra trận giao hữu từ thiện giữa FC Family No.1 gặp đội Nghệ sỹ TP.HCM nhằm gây quỹ hướng về biển đảo và ủng hộ các cầu thủ - ca sĩ khó khăn của TP.HCM, người già, trẻ em khó khăn tại TP.HCM & Nghệ An.
Bạn muốn được xem lại những “thước phim” về nghệ thuật trình diễn của các thần tượng một thời: Văn Quyến, Huy Hoàng, Thế Anh..., hay những ngôi sao đương thời như: Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Phi Sơn, Âu Văn Hoàn, Văn Bình, Đình Luật, Tấn Trường?! 


Các fans của ca nhạc và kịch nghệ, hẳn cũng muốn được “sờ tận mặt, bắt tận tay” các ngôi sao show-biz: Lý Hải, Ông Cao Thắng, Hoàng Bách, Quách Beem, Phạm Trưởng, Lê Anh, Huỳnh Nhật Đông Trịnh Tuấn Vỹ, Lương Gia Huy, A.Huy, Châu Khải Phong…; Nghệ sỹ hài: Nhật Cường, Hiếu Hiền, Hoàng Sơn, Thái Hòa, Quách Ngọc Tiến…; Diễn viên: Thanh Thức, Huy Khánh, Thanh Duy, Tiết Cương, Quý Trần, Võ Thành Tâm…


Hãy đến sân Thống Nhất vào Chủ nhật này (15/5, lúc 15h30) để tận hưởng và để chia sẻ: Trận đấu giao hữu bóng đá gây quỹ hướng về biển đảo và ủng hộ các cầu thủ - ca sĩ khó khăn của TP.HCM, người già, trẻ em khó khăn tại TP.HCM & Nghệ An.

Đối tượng cụ thể hướng đến:
- Nghệ sỹ khó khăn Điền Phong, Lâm Nghĩa (đang bệnh tai biến) , diễn viên Mạc Can, Nguyễn Hoàng... (của TP.HCM)
- Các cựu cầu thủ Đỗ Minh Khá, Trần Văn Nhung, Nguyễn Văn Tịnh, Nguyễn Vinh Quang. 
- Bé Lê Trần Thiên Lộc: 7 tháng – con của cựu cầu thủ đội An Giang Lê Hoàng Duy, bị bịnh vỡ máu đang điều trị bằng phương pháp truyền máu nâng đỡ, cũng cần được giúp đỡ.
- Phụ nữ, trẻ em khó khăn tại TP. HCM
- Phụ nữ, trẻ em khó khăn tại Nghệ An.


Đây cũng là dịp để BTC Kỷ lục Việt Nam, trao kỷ niệm chương cho: Đội bóng thiện nguyện có nhiều cầu thủ đã và đang thi đấu cho ĐT QG Việt Nam: FC FAMILY NO.1 (Nghệ An).

Với sự hỗ trợ của Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM, Sở Văn hoá & Thể thao TP.HCM, Liên đoàn Bóng đá TP.HCM và Ban giám đốc SVĐ Thống Nhất, CLB Nghệ sỹ TP.HCM…, Thiên Long tự hào là đơn vị được tín nhiệm đồng tổ chức sự kiện này.


Chơi có ý thức, chơi để tận hưởng và chơi để chia sẻ, chúng tôi cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 3.000 CĐV SLNA các tỉnh phía Nam như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Phước, để tạo nên ngày hội tại SVĐ Thống Nhất.

Nếu bạn là người sẵn lòng trắc ẩn, giàu lòng nhân ái, hãy đến để chia sẻ với chúng tôi.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá