Văn Quyến lập cú đúp, dẫn đầu danh sách ghi bàn Vinh League

Vòng 8 Vinh League
Văn Quyến lập cú đúp, dẫn đầu danh sách ghi bàn Vinh League

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 23-05-2016 - 10:05:17
Bình luận
Ngôi sao Văn Quyến tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng tại Vinh League 2016 với pha lập công thứ 9, tuy nhiên chừng đó một lần nữa không đủ để FC Kiểm định MT của anh có điểm. Cũng ở vòng 8, ĐKVĐ Văn Minh đã lần đầu tiên phải chia điểm.
Chỉ phải gặp đối thủ yếu là FC 57, FC Văn Minh thi đấu có phần chủ quan. Họ không còn duy trì được lối chơi gắn kết, kỹ thuật như thường thấy và để đối thủ có nhiều cầu thủ trẻ, thể lực tốt lấn át về thế trận. Lần lượt những Văn Đức và Bá Đức, những cầu thủ của lò U19 SLNA, lập công giúp FC 57 hai lần vượt lên dẫn trước. FC Văn Minh chỉ có bàn thắng gỡ hòa nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân Khánh "Kình" và Doãn Tiến. Một trận đấu đáng thất vọng của các nhà ĐKVĐ. 

Văn Minh (áo vàng) lần đầu tiên mất điểm ở mùa giải này

Kiểm định miền Trung thua đậm FC Hiếu Giang với tỷ số 2-6. Trong trận đấu này, Văn Quyến, ngôi sao một thời của bóng đá Việt Nam, đã lập 1 cú đúp nhưng anh không thể giúp đội nhà thoát thua. Như vậy, Văn Quyến đã có 9 bàn thắng ở mùa giải năm nay, cùng với bộ đôi Minh Ngọc, Hữu Hoàng của FC T&D đứng đầu danh sách vua phá lưới.

Trận đấu giữa 2 ứng cử viên cho danh hiệu vô địch là FC T&D và FC Hùng Lĩnh diễn ra vô cùng hấp dẫn. FC Hùng Lĩnh nhập cuộc tốt hơn với 2 bàn thắng của Văn Sỹ và Quang Nam nhưng FC T&D đã thể hiện sức mạnh và bản lĩnh của mình với 3 bàn thắng của Minh Ngọc, Đăng Khánh và Ánh Cường.

Kết quả cụ thể: 
FC Văn Minh 2-2 FC 57
FC T&D 3-2 FC Hùng Lĩnh
FC Hiếu Giang 6-2 Kiểm định miền Trung
FC Hải An 4-2 FC Free 85plus
FC Cương Tài Monkey 2-6 FC Chương Dương
FC An Việt 5-1 FC Trường Thịnh
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá