Văn Quyến, Thành Lương và dàn sao khủng phô diễn tài năng tại giải Sudico Cup 2015


Văn Quyến, Thành Lương và dàn sao khủng phô diễn tài năng tại giải Sudico Cup 2015

Tin Tức
BDPHUI.NET - Thứ bảy, ngày 24-10-2015 - 20:18:14
Bình luận
Sudico Cup 2015 đang đi đến hồi hấp dẫn với những trận đấu kịch tính và cống hiến ở vòng tứ kết. Dù đây chỉ là giải bóng đá phong trào nhưng đã có rất đông các khán giả tới sân để cổ vũ cho các cầu thủ. Có rất nhiều những ngôi sao bóng đá tham gia giải đấu này như Văn Quyến, Quế Ngọc Hải, Thành Lương, Ngọc Duy, Đinh Tiến Thành, Khánh Lâm...
FC Hải Anh với sự góp mặt của những ngôi sao bóng đá xứ Nghệ như Văn Quyến, Quế Ngọc Hải...đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước FC Phương Anh. Trong trận đấu này, dù là hậu vệ nhưng Quế Ngọc Hải vẫn tạo dấu ấn khi ghi bàn thắng rất đẳng cấp. 

Quế Ngọc Hải ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới FC Phương Anh

Tuy nhiên, FC Hải Anh không phải là đội bóng giành thắng lợi đậm nhất ở vòng tứ kết. Với những ngôi sao của CLB Hà Nội T&T Thành Lương, Ngọc Duy, Ocean Jsc đã có 1 ván đấu tennis với tỷ số 6-0 trước Thanh Niên Hà Nội. Thanh Niên Hà Nội dù chủ động thi đấu phòng ngự nhưng cũng không ngăn nổi sức mạnh của ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch. 

Thành Lương (áo xanh) tả xung hữu đột trong màu áo Ocean Jsc 

Ở 1 trận tứ kết khác, Anh & Em Hải Phòng với những sự bổ sung chất lượng gồm các tuyển thủ quốc gia Đinh Tiến Thành, Khánh Lâm đã nhẹ nhàng giành chiến thắng 1-0 trước CLB Gia Hưng.

Bộ đôi tuyển thủ quốc gia Đinh Tiến Thành (trái), Khánh Lâm trong màu áo Anh & Em Hải Phòng

Trận tứ kết cân bằng nhất thuộc về cuộc đối đầu giữa Nguyễn Trãi và Phú Đô. Sau thời gian thi đấu chính thức, 2 đội hòa nhau 0-0 và buộc phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11 mét. Kết quả, Nguyễn Trãi đã lọt vào bán kết với tỷ số 4-2.

Anh & Em Hải Phòng, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Sudico Cup 2015
 
Vào ngày 31/10/2015, các cặp bán kết của Sudico Cup 2015 sẽ diễn ra: Anh & Em Hải Phòng gặp Nguyễn Trãi trong khi Ocean Jsc sẽ đọ sức với FC Hải Anh.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá