Văn Quyết cùng FC My Lan và FC Cường Quốc thi đấu giao hữu ủng hộ trẻ em vùng cao


Văn Quyết cùng FC My Lan và FC Cường Quốc thi đấu giao hữu ủng hộ trẻ em vùng cao

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 28-01-2016 - 09:22:52
Bình luận
Vào lúc 14h Chủ nhật ngày 31/1/2016 tới đây, tại sân bóng đá Nhà thi đấu quận Tây Hồ, FC My Lan và FC Cường Quốc sẽ có trận thi đấu giao hữu gây quỹ từ thiện, ủng hộ trẻ em vùng cao vừa phải chịu đợt rét hại lạnh kỷ lục trong thời gian qua.
FC My Lan và FC Cường Quốc đều là những đội bóng có tiếng trong làng bóng đá phủi Hà thành. FC My Lan là đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc nổi tiếng với rất nhiều hảo thủ ăn cơm tuyển. Họ đã từng thi đấu khá ấn tượng tại giải Sudico Cup 2015 và mới đây là giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 tại sân Đường sắt (Gia Lâm, Hà Nội). 

FC My Lan là đội bóng rất mạnh của làng phủi Hà thành

Trong khi đó, FC Cường Quốc của ông bầu Cường hói là thế lực truyền thống của bóng đá phủi. Nhà vô địch giải Ngọc Bảo Open 2015 và Forumbongda 6 chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc thăng hoa cho người hâm mộ. Với dàn sao phủi chất lượng như Đạo Từ Sơn, Thọ xích thố, Dũng Crouch... được dắt dắt bởi HLV dầy dạn kinh nghiệm Ngô Tiến Thiết và sự quan tâm sít sao của ông bầu Cường hói, FC Cường Quốc đương nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ trong trận so tài tại sân Tây Hồ. 

FC Cường Quốc thi đấu rất thành công trong năm 2015 với những danh hiệu vô địch giải Ngọc Bảo Open 2015 và Forumbongda 6 

Ông bầu Cường hói (phải) và HLV Ngô Tiến Thiết của FC Cường Quốc

Nhưng chuyện thắng thua không phải là vấn đề quan tâm nhất của cả FC My Lan và FC Cường Quốc. Họ ra sân với mong muốn thực hiện những điều thiết thực, ý nghĩa nhất, chia sẻ với những khó khăn mà trẻ em vùng miền núi phía Bắc phải chịu đựng trong đợt giá rét hại kỷ lục vừa qua. Khẩu hiệu của trận đấu này là: Lá rách đùm lá rách hơn, giao hữu bóng đá từ thiện, sưởi ấm trái tim trẻ em vùng cao.

Quả bóng bạc 2015 Văn Quyết (phải) cũng sẽ tham gia trận giao hữu giữa FC My Lan và FC Cường Quốc

Tham gia trận đấu thiện nguyện này còn có sự góp mặt của Nhóm từ thiện Hương Bella và đặc biệt là Quả bóng bạc 2015 Văn Quyết, ngôi sao của CLB Hà Nội T&T và ĐT Việt Nam. Trong thời gian qua, Văn Quyết cũng như rất nhiều các cầu thủ của Hà Nội T&T rất chịu khó tham gia các trận đấu thiện nguyện. Mới đây, các đồng đội của Văn Quyết như Thành Lương, Duy Mạnh, Hải An, Anh Đức cũng đã ra sân ủng hộ và cổ vũ trận đấu giữa HAT và EOC ủng hộ các bệnh nhi ở bệnh viện K Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. Những hành động và sự ủng hộ của Văn Quyết và các đồng đội của anh rất đáng trân trọng và nhân rộng trong thời gian tới.  




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá