Văn Quyết đối mặt Lương dị, Hà Nội T&T Family đánh bại dải ngân hà EOC


Văn Quyết đối mặt Lương dị, Hà Nội T&T Family đánh bại dải ngân hà EOC

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 15-02-2016 - 06:48:35
Bình luận
Đội bóng gia đình Hà Nội T&T (Hà Nội T&T Family) của ông bầu Đỗ Quang Hiển đã đánh bại CLB bóng đá phong trào EOC của ông bầu Ngô Đình Diệm với tỷ số 4-2 trong trận giao hữu vào chiều 14/2/2016 tại SVĐ Hàng Đẫy

Hà Nội T&T Family gồm các thành viên trong BLĐ, BHL của Hà Nội T&T được bổ sung một số nhân tố trẻ như Văn Quyết, Vinh Quang (con trai bầu Hiển), Quang Huy, Đức Thiện. Đây là đội bóng được bầu Hiển thành lập khá lâu, thi đấu hàng tuần để giao lưu, giảm stress sau quãng thời gian làm việc vất vả. Trong khi đó, EOC được coi là thế lực mới, là PSG của bóng đá phủi Hà thành với những ngôi sao chất lượng như Tuấn bệu, Cường trắng, Huyên seven, Đức SC...

 Bầu Diệm của EOC (trái) tặng hoa và cờ lưu niệm cho bầu Hiển trước khi trận giao hữu diễn ra

Một điều khá thú vị trong trận đấu này là tiền vệ của Hà Nội T&T, Phạm Thành Lương (Lương dị), lại khoác áo EOC. Lương dị là bạn thân của bầu Diệm, là cầu nối, là người lên ý tưởng tổ chức trận giao hữu đầu Xuân này và anh có dịp hiếm hoi đối đầu với người đồng đội Văn Quyết ngay trên sân Hàng Đẫy. 

Nghệ sỹ ưu tú Chí Trung (thứ 2 từ phải sang), chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T, cũng đến SVĐ Hàng Đẫy cổ vũ cho cả hai đội


Cả Lương dị lẫn Văn Quyết đều là những ngôi sao tâm điểm trong trận giao hữu đầu Xuân trên SVĐ Hàng Đẫy. Trong khi Lương dị thể hiện nét tài hoa trong những pha xử lý bóng kỹ thuật ở không gian hẹp, những cú phất bóng bản năng chính xác đến từ centimet thì Văn Quyết khiến khán giả phải trầm trồ trước những pha bứt tốc dũng mãnh nhưng cũng không kém phần kỹ thuật.

EOC được mệnh danh là PSG của làng bóng đá phủi Hà thành

Với lực lượng đồng đều, trẻ trung hơn, EOC nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và kiểm soát trận đấu. Nhờ sự xông xáo của Lương dị ở khu trung tuyến, khả năng bùng nổ của Tuấn bệu bên hành lang trái, EOC đã tạo được khá nhiều cơ hội nguy hiểm bên phần sân của Hà Nội T&T Family. Tuy nhiên, dù bị ép sân nhưng đội bóng của bầu Hiển lại có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Người ghi bàn là cậu con trai Vinh Quang của bầu Hiển sau một pha đi bóng kỹ thuật bên cánh phải rồi kiến tạo của Văn Quyết.

Vinh Quang ăn mừng bàn thắng mở tỷ số với Văn Quyết

Thế trận diễn ra rất cởi mở với màn rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn. Hà Nội T&T Family liên tục có những bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Văn Quyết, Công Tuấn thì gần như ngay lập tức, EOC đáp trả bằng những pha lập công rất đẹp mắt của Huyên seven và Tuấn bệu. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-2 tạm nghiêng về Hà Nội T&T Family. 

Tuấn bệu (trái) cũng ghi bàn cho EOC trong trận giao hữu trên SVĐ Hàng Đẫy

Sang hiệp 2, bầu Diệm của EOC tung vị khách mời đặc biệt là ca sỹ Tuấn Hưng vào sân và có sự điều chỉnh về chiến thuật. Tuấn bệu được đẩy lên đá trung phong sở trường thay vì tiền vệ trái như ở trong hiệp 1. Tuấn Hưng chơi hộ công và anh cùng với Lương dị phối hợp khá tốt ở khu trung tuyến. Chàng ca sỹ vốn là ông bầu của đội bóng phủi HAT này cũng tạo được dấu ấn bằng một pha đánh đầu rất hiểm hóc ngay giữa hiệp 2, nhưng sự xuất sắc của thủ môn Kiên Phú đã cứu thua cho Hà Nội T&T Family.


Sang hiệp 2, ca sỹ Tuấn Hưng mới vào sân thi đấu cho EOC

EOC với những Tuấn Tuyên Quang, Cường trắng, Huyên seven, Hưng xốp, Dương út... tiếp tục chơi ép sân nhưng trong một ngày thiếu may mắn, họ không thể ghi bàn trong hiệp 2. Bên phía Hà Nội T&T Family, bầu Hội vào sân thay bầu Hiển và tiền vệ cánh phải này đã có pha tỉa bóng rất tinh quái cho tiền đạo trẻ Vinh Quang lập công lần thứ hai trong trận, đồng thời ấn định chiến thắng 4-2 cho đội chủ nhà. 


Các cầu thủ dự bị của EOC chăm chú theo dõi trận đấu 

Trận đấu giao hữu đầu Xuân đã khép lại với 6 bàn thắng được ghi và một thế trận hấp dẫn, cống hiến làm hài lòng tất cả: từ các cầu thủ cho đến những CĐV có mặt tại sân Hàng Đẫy trong ngày mùng 7 Tết Bính Thân.

 Một số hình ảnh khác trong trận giao hữu:


 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá