Văn Quyết lên đội hình phủi thách đấu V. League


Văn Quyết lên đội hình phủi thách đấu V. League

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 08-01-2016 - 11:16:54
Bình luận
Bóng đá phủi đang rất phát triển trong thời gian gần đây. Hãy xem tuyển thủ Văn Quyết lên danh sách đội hình các ngôi sao phủi đủ sức đọ tài với bất kỳ một đội bóng nào ở V. League.
Thủ môn: Đức tỉn (Ocean JSC) 
Trần Anh Đức, tức Đức tỉn là con nhà danh gia vọng tộc của gia đình họ Trần bắt gôn nổi tiếng khắp Việt Nam, với những tượng đài như Trần Văn Vĩnh, Trần Văn Khánh, Trần Tiến Anh…Với lợi thế về thể hình, được ăn tập bài bản, Đức tỉn đã thể hiện tài năng của mình trên mặt trận phủi trong màu áo của Ocean JSC. So với Long xỳ của Tin Lớn và Anh em, Đức tỉn chơi ổn định hơn và xứng đáng ở trong đội hình tiêu biểu của bóng đá phủi Hà Nội.

Hậu vệ phải: Long toại (Tin lớn và Anh em)
Quốc Long với biệt hiệu là Long toại cầu thủ có thể thi đấu tốt cả ở sân chơi chuyên nghiệp lẫn giải phủi. Cùng với Ngọc Duy, anh đã có công lớn giúp Tin lớn và Anh em giành chức vô địch giải phủi danh tiếng HPL S2 năm ngoái. Năm nay, Tin lớn và Anh em không bảo vệ thành công chức vô địch nhưng Long toại vẫn là 1 trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất.

Long toại thi đấu rất hay trong màu áo Tin lớn và Anh em

Trung vệ: Tuấn Hòa Bình (FC Thể Công)
Không hùng hục lao vào đối thủ, Tuấn Hòa Bình chọn cho mình lối chơi khôn ngoan, chủ động bắt bài, bẫy việt vị và đón lõng đối thủ. Do đó, dù di chuyển ít nhưng Tuấn Hòa Bình luôn là cái tên khiến tiền đạo đối phương e dè trong những pha đối đầu tay đôi. Chính lối chơi đầu óc đó khiến nhiều người gọi Anh Tuấn là "Như Thành 2.0", kiểu trung vệ thòng hào hoa nhưng không kém phần hiệu quả.

Trung vệ: Long thổi (FC F+)
Long thổi là mẫu cầu thủ thi đấu đơn giản nhưng hiệu quả. Nhờ vào nền tảng thể lực tuyệt vời, Long thổi thi đấu công thủ toàn diện. Anh vẫn duy trì được sự chắc chắn của 1 trung vệ mà lại rất nguy hiểm với những pha dâng cao, hỗ trợ tấn công. Ngoài ra, Long thổi còn đặc biệt nguy hiểm với những pha sút xa sấm sét, đổ cây, đổ tường.

Long thổi, đội trưởng của FC F+

Hậu vệ trái: Sầm Đức (Ocean JSC)
Tại giải Sudico Cup 2015, cùng với Tuấn bệu, Sầm Đức là những cầu thủ góp công lớn vào chức vô địch của Ocean JSC. Cầu thủ 9x này đang tiến bộ từng ngày và rất có thể tại V. League 2016 sắp tới, anh sẽ giành 1 suất  đá chính ở sân chơi chuyên nghiệp, trong màu áo của CLB Hà Nội T&T.

Tiền vệ phải: Nghĩa chém (FC F+)
Nghĩa chém đã từng nổi tiếng với lối chơi chém đinh, chặt sắt trong màu áo Hải Phòng, Than Quảng Ninh khi thi đấu ở V. League. Giờ đây, khi đã giã từ sân chơi bóng đá chuyên nghiệp, Nghĩa chém tham gia các trận đấu phủi trong thời gian rảnh. Ở FC F+, anh đảm trách vai trò tiền vệ nhờ nền tảng thể lực dồi dào. Cái hay của Nghĩa chém không chỉ đơn thuần về vấn đề chuyên môn mà việc anh thay đổi hình ảnh của mình. Từ một cầu thủ chơi chặt chém, anh rũ bỏ hoàn toàn phong cách cũ mà thay vào đấy là lối chơi hiền lành, kỹ thuật.

Tiền vệ trung tâm: Lương dị (Hanel)
Lương “dị” đã chơi cho FC Hanel từ lâu. Việc ngôi sao sáng ở V.League tham dự một giải đấu phong trào hoàn toàn từ đam mê và mong muốn đóng góp vào phong trào chung, với ngọn cờ “chơi có ý thức” mà tất cả cùng giương lên. Với cái chân trái tuyệt vời của mình, Lương dị khiến khán giả ngất ngây sau những pha xử lý bóng kỹ thuật của mình.  

Lương dị (trái) có cái chân trái rất tuyệt vời

Tiền vệ trung tâm: Huy kiếm (Hanel)
Huy kiếm cùng với Lương dị và Tú thổ tạo nên bộ ba huyền ảo ở tuyến giữa của Hanel. Cựu cầu thủ của Thanh Hóa luôn thể hiện đẳng cấp của mình bằng lối chơi máu lửa và thông minh. Chính sự ăn ý của anh với Lương dị đã giúp Hanel luôn thi đấu rất chủ động trước những đối thủ cứng cựa.

Tiền vệ trái: Phương hít (FC Moon)
Phương hít không thường xuyên đá cho FC Moon nhưng anh vẫn tạo dấu ấn bằng những pha đi bóng kỹ thuật và những cú sút xa cực mạnh bằng chân trái sở trường của mình. Ở sân chơi V. League, Quốc Phương tức Phương hít cũng thi đấu rất bùng nổ và tốc độ. Anh được ví von là Ryan Giggs của xứ Thanh.

Tiền đạo lùi: Quyết rừng (ACMVN)
Văn Quyết tức Quyết rừng đang duy trì 1 phong độ cực kỳ ổn định. Cầu thủ của CLB Hà Nội T&T và ĐTVN đã giành 2 danh hiệu Quả bóng bạc năm 2014 và 2015. Quyết rừng là fan cuồng của Kaka và CLB AC Milan nên hiện anh đang thi đấu cho đội bóng của hội CĐV Milan tại Việt Nam ACMVN ở sân 7. 

Quyết rừng trong màu áo ACMVN

Trung phong: Tuấn bệu (Ocean JSC)
Tuấn bệu đang là một trong những ngôi sao nổi nhất làng bóng đá phủi. Anh là mẫu tiền đạo sát thủ thi đấu độc lập theo kiểu tự làm, tự ăn. Tại giải Sudico Cup 2015, Tuấn bệu vừa là cầu thủ xuất sắc nhất, vừa là vua phá lưới. Chính phong độ xuất sắc của Tuấn bệu đã giúp Ocean JSC giành chức vô địch. 


Tuấn bệu (phải) sát cánh cùng Ngọc Duy trong màu áo Ocean JSC


Đội hình phủi thách đấu V. League của Văn Quyết






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá