Vắng “siêu phủi” Tuấn Vinh, chủ nhà Ta Pha FC thắng chật vật ngày ra quân Ta Pha Cúp 2024


Vắng “siêu phủi” Tuấn Vinh, chủ nhà Ta Pha FC thắng chật vật ngày ra quân Ta Pha Cúp 2024

Tin Tức
KIỀU NGA - Chủ nhật, ngày 02-06-2024 - 07:26:06
Bình luận
Chiều ngày 01/6, giải bóng đá sân 7 vô địch TP. HCM – Ta Pha Cúp 2024 chính thức khởi tranh lượt trận đầu tiên vòng bảng. Không thể có sự góp mặt của “siêu phủi” Tuấn Vinh, chủ nhà Ta Pha FC đã chật vật để giành chiến thắng trước TP Bank FC.
Sau phần lễ khai mạc ngắn gọn nhưng đầy trạng trọng, khán giả đổ dồn về sân số 1 để theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Ta Pha FC, một trong những ứng viên cho chức vô địch của giải và TP Bank FC. Không có sự phục vụ của cầu thủ kiêm HLV Tuấn Vinh, dưới sự dẫn dắt của Hoàng “cao”, Ta Pha FC mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng cơ hội và đường vào khung thành của TP Bank FC thì hầu như không xuất hiện. 

Trong khi với TP Bank FC, dù chơi thấp và gần như chỉ lo phòng ngự, nhưng mỗi khi có cơ hội lên bóng, họ luôn tiềm ẩn nhiều hiểm nguy. Tưởng đâu hiệp 1 sẽ khép lại với kết quả hòa, thì sự xuất thần của Hứa Tấn Phú đã đưa chủ nhà Ta Pha FC vượt lên dẫn trước. Trong tình huống tấn công bên cánh trái, Tấn Phú với khả năng bức tốc tuyệt vời đã loại bỏ 2 cầu thủ của TP Bank và thực hiện cú sút căng, không cho thủ môn đối phương cơ hội.

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, Ta Pha FC thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong hiệp 2, nhất là khi ông “bầu” Võ Đan Mạch vào sân và chơi cao nhất trên hàng công. Xông xáo, quyết liệt, “bầu” Mạch không những khiến hậu vệ TP Bank FC luôn luôn để mắt, mà còn suýt chút nữa đã ghi bàn thắng cho mình, nếu anh xử lý bóng tinh tế và quyết đoán hơn. Không thể có bàn thắng đào sâu cách biệt, nhưng Ta Pha FC đã hoàn thành nhiệm vụ với 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân, qua đó củng cố thêm niềm tin được xem là ứng viên sáng giá cho chức vô địch năm nay.


Qua lượt trận đầu tiên, Ta Pha Cúp 2024 cho thấy là một sân chơi chất lượng và là một giải đấu khó chơi với nhiều đối thủ, đặc biệt là các đội được nhận định là ứng viên vô địch. Như thất bại 3-4 của Huy Hoàng Mobile FC với nhiều cầu thủ từng thi đấu ở V. League và giải futsal VĐQG trong đội hình, trước Bros FC. Hay Nghiêm Phạm Holdings bị MNC FC cầm hòa 2-2.

Chiều ngày 02/6, giải tiếp tục thi đấu các trận lượt trận thứ 2 vòng bảng, trên sân H2 Tân Sơn, quận Tân Bình. Giải bóng đá sân 7 vô địch TP. HCM – Ta Pha Cúp 2024 với sự góp mặt của 16 đội bóng, diễn ra từ ngày 01 – 16/6, trên cụm sân H2 Tân Sơn, quận Tân Bình, TP. HCM. Đội vô địch ngoài cúp, huy chương vàng và tiền thưởng 50 triệu đồng cho nhà vô địch, qua giải đấu, BTC và các đội bóng cũng sẽ quyên góp cho Quỹ Hành trình nhân ái. Ban tổ chức kỳ vọng giải là cầu nối để giúp đỡ trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, mục tiêu là trao 140 xe đạp tiếp bước học sinh đến trường. 

Kết quả các trận đấu còn lại:

Givral FC - Care For FC: 2-4

STP Food FC - Chân Tình FC: 0-2

NT Wood FC - Nam Á Bank FC: 1-1

Thành Tâm FC – Giang Nam Đức Phổ: 3-1

Akra FC – T&T FC: 2-1

Một số hình ảnh về ngày khai mạc giải 







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá