VCK vô địch sân 7: Trà Dilmah đại chiến DTS ở chung kết


VCK vô địch sân 7: Trà Dilmah đại chiến DTS ở chung kết

Tin Tức
SONG ANH - Thứ hai, ngày 29-01-2018 - 10:28:51
Bình luận
Đả bại BIDV Quang Trung trên chấm luân lưu 6m, Trà Dilmah sẽ đối mặt với người quen DTS ở trận chung kết Vô địch sân 7 năm 2018.
Không có đội hình mạnh nhất khi hàng loạt trụ cột quan trọng vì những lý do khác nhau vắng mặt, Trà Dilmah nhập cuộc với tâm thế cửa dưới trước BIDV Quang Trung. Chủ động đẩy cao đội hình tấn công, đội bóng của bầu Thanh cũng không thể áp đảo trước lối chơi phòng ngự kỷ luật và chủ động của Trà Dilmah.

Với một thế trận “ăn miếng, trả miếng”, khung thành của hai đội liên tục bị đặt tỏng tình trạng báo động. Tuy nhiên, trong một ngày mà sự chắc chắn của hai thủ môn Kiên “mán” và Quốc Bảo đã khiến 60 phút chính thức của trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, hai đội phải phân định thắng thua trên loạt sút luân lưu 6m.

Trà Dilmah thể hiện bản lĩnh hơn hẳn khi thực hiện thành công cả 3 lượt sút, trong khi BIDV Quang Trung lại sút hỏng, đành ngậm ngùi nhìn đội bóng của bầu Hồng giành quyền vào chơi trận chung kết.

Công Triều Khúc đưa DTS gặp Trà Dilmah ở chung kết Vô địch sân 7 - Ảnh: Bongdasan7
Công Triều Khúc đưa DTS gặp Trà Dilmah ở chung kết Vô địch sân 7 - Ảnh: Bongdasan7

Ở trận bán kết còn lại, DTS với lực lượng vượt trội, gồm nhiều hảo thủ chất lượng đã có được chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Phương Anh. 3 bàn thắng của DTS được ghi do công của Công Triều Khúc, Hoàng Anh và Phương Vertu. Bàn gỡ danh dự của Phương Anh do tiền đạo Thành Henry thực hiện.

Thắng thuyết phục Phương Anh, DTS giành quyền vào chơi chung kết với đối thủ quen mặt và nhiều duyên nợ Trà Dilmah. Đây cũng được xem là màn tái ngộ thú vị giữa hai đội bóng từng “phân định” ngôi vô địch Le League 2017. 

Trận chung kết Vô địch sân 7 giữa DTS – Trà Dilmah sẽ diễn ra vào chiều ngày 4/2 tại sân Bách Khoa. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá