Vì sao Vietfootball đăng ký tham dự giải Futsal Vô địch quốc gia 2018?


Vì sao Vietfootball đăng ký tham dự giải Futsal Vô địch quốc gia 2018?

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ năm, ngày 19-04-2018 - 09:31:48
Bình luận
Bên cạnh các đội bóng quen thuộc, tại giải futsal Vô địch quốc gia 2018 sẽ có sự xuất hiện của tân binh Vietfootball, đơn vị tổ chức các hệ thống bóng đá phong trào nổi tiếng tại miền bắc những năm qua như HPL, SL1…
Giải Futsal Vô địch Quốc gia 2018 là năm thứ hai liên tiếp VFF và VOV phối hợp tổ chức, diễn ra từ ngày 01/5/2017 đến 29/9/2018. Giải năm nay có 12 CLB, trong đó có 11 đội tham dự Giải Futsal Vô địch Quốc gia 2017 và 1 đội lần đầu đăng ký tham dự, được chia làm hai giai đoạn.

Tân binh mới nhất vừa đăng ký tham dự Giải Futsal Vô địch quốc gia 2018 là cái tên không hề xa lạ với bóng đá phong trào miền Bắc, thậm chí là trên cả nước những năm qua: Vietfootball. Công ty cổ phần bóng đá Việt là đơn vị tổ chức nhiều hệ thống giaỉ bóng đá phong trào danh giá của “phủi” Hà Nội như Giải bóng đá Ngoại hạng, Giải hạng Nhất Cúp Bia Saigon Special và Giải hạng Nhì…

Từ đơn vị chuyên tổ chức giải đấu, việc Vietfootball đăng ký tham dự giải Futsal VĐQG 2018 đem đến sự bất ngờ và thích thú cho NHM bóng đá phong trào tại Thủ đô. Sau khi thông tin này được loan tải, rất nhiều CĐV của “phủi” Hà Nội đã tò mò và đưa ra những câu hỏi kiểu: “Không hiểu tổ Vietfootball là tổ nào nhỉ?”, “Tổ Vietfootball không biết lấy quân ở đâu?” hay “Các cầu thủ của HPL có đá cho Vietfootball?”. 

Sau khi được kết nạp thành thành viên của VFF, Công ty Vietfootball quyết định thành lập đội bóng Futsal để tham dự giải Futsal VĐQG 2018
Sau khi được kết nạp thành thành viên của VFF, Công ty Vietfootball quyết định thành lập đội bóng Futsal để tham dự giải Futsal VĐQG 2018

Đem những thắc mắc này chuyển đến Ban giám đốc Công ty Vietfootball, Bongdaphui.net nhận được câu trả lời. “Đúng là Vietfootball vừa mới đăng ký tham dự giải Futsal VĐQG 2018. Lý do là bởi chúng tôi muốn gây dựng lại phong trào futsal của Thủ đô, tạo thêm niềm cảm hứng cho những người đam mê môn bóng sân 5 này tại Hà Nội. Do thời gian gấp gáp nên trước mắt quân số của đội chủ yếu được mượn trong TP.HCM và kết hợp một số cầu thủ trẻ tài Hà Nội. Hiện tại, Vietfootball cũng đang tính toán mời một số cầu thủ từng chơi ở HPL về đầu quân cho đội, nhưng khả năng họ có đăng ký thi đấu hay không thì thời gian tới chúng tôi sẽ có câu trả lời chính xác nhất”, một thành viên của BLĐ Công ty Cổ phần bóng đá Việt chia sẻ.

Giai đoạn I (Vòng loại) gồm 06 đội, trong đó có 05 đội tham dự giải Futsal Vô địch Quốc gia 2017 là: Cao Bằng, Tân Hiệp Hưng, Hoàng Thư Đà Nẵng, Sanest Tourist Khánh Hoà, Kim Toàn Đà Nẵng và 01 đội lần đầu tham dự là Vietfootball. Thể thức thi đấu: 06 đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng. Chọn 04 đội có thứ hạng cao nhất tham dự Giai đoạn II của giải. 

Giai đoạn II gồm có 10 đội, trong đó có 06 đội có thứ hạng từ 1 đến 6 tại giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2017 đó là các đội: Thái Sơn Nam, Sanatech Khánh Hòa, HPN Phú Nhuận, Sanna Khánh Hòa, Sài Gòn FC, Thái Sơn Bắc và 04 đội vượt qua Vòng loại. 

Trước khi đăng ký tham dự giải Futsal VĐQG 2018, Vietfootball đã chính thức được kết nạp trở thành thành viên của VFF tại Đại hội thường niên khóa 7. Đây được xem là bước tiến đáng ghi nhận sau 5 năm thành lập, tham gia với sứ mệnh phát triển bóng đá cộng đồng của Vietfootball. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá