Việt Anh hoá “thần tài”, Lộc Tài oằn mình có 3 điểm tại giải Bạch Mai


Việt Anh hoá “thần tài”, Lộc Tài oằn mình có 3 điểm tại giải Bạch Mai

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ sáu, ngày 12-06-2020 - 11:46:36
Bình luận
Việt Anh trở thành “thần tài” giúp Lộc Tài FC của bầu Lộc và coach Phúc đạo diễn “oằn mình” giành được 3 điểm trước Vietinbank. Đây là trận khai màn của Lộc Tài tại giải Bạch Mai 2020 khai mạc sáng nay (12/6) tại Cần Thơ.

Không phải Tuấn “vinh”, Kiệt “nhóc”, Đạt “bo”, Đình Thảo hay Hoàng “cao”, Việt Anh mới là người thi đấu hay nhất trong đội hình toàn sao của Coach Phúc đạo diễn. Nói không quá, anh góp đến 50% trong chiến thắng của Lộc Tài trước một Viettinbank kèo dưới nhưng thi đấu kiên cường đến khó tin. 

Ngay sau khi bóng lăn, bầu Lộc Tài đã "ủ mưu" với coach Phúc Đạo Diễn, bộ đôi này yêu cầu dồn đội hình lên nhằm đánh phủ đầu đối thủ.  Có thể nói hiệp 1 là hiệp đấu đáng quên của Viettinbank, họ tỏ ra khá bạc nhược khi cả hiệp chỉ tung ra được đúng 2 cú sút trúng đích ở những phút cuối.

Với sự chặt chẽ nơi hàng thủ của Lộc Tài, Tuấn Vinh, Hoàng Cao thể hiện sự kinh nghiệm nơi chiếu phủi khi khóa chặt các đợt phản công của Viettinbank.

Sang hiệp 2, chiến thuật của Viettinbank thay đổi, họ đá pressing ngay trên phần sân của đối thủ và các cơ hội dần đến nhiều hơn thế nhưng sự may mắn vẫn không mỉm cười với họ. Hai cơ hội liên tiếp đến, nhưng các cầu thủ của họ đều không thể đưa được bóng vào lưới.

Những cố gắng của Viettinbank được đền đáp bằng một bàn thắng cân bằng điểm số sau một tình huống phối hợp đá phạt trước khung thành của Lộc Tài. Anh Khoa là người cân bằng bảng tỉ số cho Viettinbank.

Bộ đôi bầu Lộc và coach Phúc đạo diễn. Ảnh: Hậu Owen

Nhưng Việt Anh lại một lần nữa tỏa sáng với cú sút đập chân của Thanh Sang, thủ thành của Viettinbank “đứng hình” nhìn bóng đi vào lưới. Nếu như may mắn hơn một chút thì có thể Việt Anh đã có hat-trick sau cú sút xa đưa bóng đập cột dọcnhưng đáng tiếc là điều đó không hề xảy ra. 

Sự thiếu vắng của Hiếu “cà mau” một mẫu cầu thủ có khả năng xoay sở trên hàng công khiến Lộc Tài hoay hoay tìm kiếm bàn thắng khi mà Kiệt “nhóc” không thể hiện được nhiều ở trận đấu đầu tiên. 

Với chiến thắng này, bầu Lộc Tài và coach Phúc sẽ phải điều chỉnh lại lối chơi ở trận đấu tiếp theo với Spa Lan Ngọc, đội bóng sỡ hữu những hảo thủ như Phương “bơ”, Quý Kante và Tính “sinh viên”. Chắc chắn đội bóng này không muốn nhận thêm một trận thua hoặc hòa ở trận chiến này bởi họ vừa bị Phượng Hoàng Travel cầm hòa ở trận đấu cùng giờ sáng nay.

Trận đấu giữa Lộc Tài và Spa Lan Ngọc sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay 12/6 trên sân An Bình (Cần Thơ).

Một số hình ảnh về trận ra quân của Lộc Tài FC








Từ khóa Lộc Tài FC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá