Việt Anh lại sắm vai “người hùng”, Lộc Tài đánh bại Spa Lan Ngọc giành vé vào tứ kết giải Bạch Mai


Việt Anh lại sắm vai “người hùng”, Lộc Tài đánh bại Spa Lan Ngọc giành vé vào tứ kết giải Bạch Mai

Sân đấu
HẬU OWEN - Thứ sáu, ngày 12-06-2020 - 21:59:11
Bình luận
Lại là Việt Anh, người toả sáng ở lượt trận đầu tiên giúp Lộc Tài FC vợt qua Spa Lan Ngọc với tỷ số tối thiểu, qua đó mở cánh cửa vào tứ kết giải Bạch Mai 2020.

Trận cầu tâm điểm của bảng B, giữa Lộc Tài và Spa Lan Ngọc tại giải Bạch Mai chiều nay đã có hơn 1000 khán giả đến sân để theo dõi trực tiếp. Lộc Tài là đại diện của Vĩnh Long, với vô số danh hiệu ở chiếu phủi miền Tây, còn Spa Lan Ngọc là đại diện của Rạch Giá (Kiên Giang).

Cả hai đội bóng đều nhập cuộc với những phút đầu tiên chậm rãi, nhưng khán giả không phải chờ đợi lâu, sau thời gian thăm dò Spa Lan Ngọc đã cơ hội để mở tỉ số nhưng Tính “sinh viên” đã bỏ lỡ không thể tốt hơn ghi đệm bóng ra ngoài trước khung thành đã bỏ trống.

Việt Anh lại toả sáng. Ảnh: Hậu Owen

Hai đội ăn miếng trả miếng từ đầu đến cuối trận, Tuấn Vinh, Kiệt Nhóc, Việt Anh thay nhau bắn phá khung thành của Spa Lan Ngọc. Bên kia chiến tuyến, Quý Kante, Phương Bơ... cũng liên tục có câu trả lời. 

Từ một tình huống đá biên, Việt Anh với pha đệm bóng ở cột hai đã định đoạt t rận cầu tâm điểm của bảng B. Điều đặc biệt là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất lại chính là cầu thủ cũ của Spa Lan Ngọc, sau tính huống ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, anh chỉ lặng lẽ quay đầu mà không ăn mừng bàn thắng cực kì quan trọng này.

Quý Kante đã không thể vượt qua Tuấn Vinh và các đồng đội

Có thể nói Việt Anh chính là gà son của “Phúc Đạo Diễn” bởi sáng nay, chính cầu thủ này cũng giúp đội bóng của ông bầu Lộc Tài giành chiến thắng nhọc nhằn trước Viettinbank ở trận ra quân.

Với chiến thắng này, Vàng Lộc Tài đã chính thức bước vào tứ kết sau khi có được 6 điểm sau hai trận đấu (Viettinbak 0 điểm, Phượng Hoàng Travel 4 điểm, Spa Lan Ngọc 1 điểm). 

Vào ngày mai họ sẽ gặp đội bóng Phượng Hoàng Travel với Thịnh ”messi”, Vĩ bốn chín, Thanh Malouda…đây chỉ còn là trận đấu thủ tục khi cục diện đã quá rõ ràng.


Từ khóa Lộc Tài FC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá