Việt Anh, Trần Tuyên của Lucifer đá hỏng phạt đền, XSKT Đắk Lắk trở thành nhà vua của DLC-S1


Việt Anh, Trần Tuyên của Lucifer đá hỏng phạt đền, XSKT Đắk Lắk trở thành nhà vua của DLC-S1

Tin Tức
HTT - Chủ nhật, ngày 26-05-2024 - 19:32:25
Bình luận
Vượt qua Lucifer FC trong trận chung kết Cúp bóng đá 7 người Đắk Lắk (DLC-S1) bằng loạt sút luân lưu cân não, XSKT Đắk Lắk chính thức trở thành tân vương của giải đấu.

Sau hơn 3 tuần thi đấu sôi nổi, Cúp bóng đá 7 người Đắk Lắk cũng đã đi đến hồi kết với trận chung kết “siêu kinh điển” giữa XSKT Đắk Lắk và Lucifer FC. Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ sới phủi Tây Nguyên, hai đội đã cống hiến một trận chung kết vô cùng căng thẳng và hấp dẫn cho đến những phút cuối cùng.

Diễn ra trong khung giờ nắng nóng lên đến 40 độ, tuy nhiên rất đông khán giả đã đến sân bóng đá Trường Đại học Tây Nguyên để tận mắt xem màn so tài giữa các ngôi sao của cả hai đội bóng. Lucifer FC nhập cuộc với sự thận trọng khi chấp nhận lùi sâu đội hình, nhường lại quyền kiểm soát thế trận cho XSKT Đắk Lắk. Nhờ vào sự cơ động của nhạc trưởng Ngọc Thể, đội bóng của bầu Đạt “Xổ số” nhanh chóng tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. Thế nhưng ở những pha xử lý quyết định, các chân sút áo đỏ lại thiếu đi sự chính xác cần thiết.


Phía bên kia chiến tuyến, Lucifer FC cũng nhiều lần khiến cho cầu môn của thủ thành Duy Bình rơi vào tình trạng báo động với những đợt phản công nhanh. Nửa sau hiệp 1, nhịp độ trận đấu trở nên chậm rãi khi cả XSKT Đắk Lắk và Lucifer FC đều không muốn phạm sai lầm ở những phút cuối hiệp.

Sau giờ nghỉ, XSKT Đắk Lắk vẫn là đội chơi nhỉnh hơn so với Lucifer FC. Những tình huống treo bóng vào cột xa của đội trưởng Ngọc Thể nhiều lần khiến cho cầu môn của thủ thành Hoàng Bảo chao đảo. Tiêu biểu là pha bóng ở phút thứ 44, cũng từ một tình huống treo bóng đến cột xa của số 10 XSKT Đắk Lắk, Văn Trường trong tư thế không bị ai kèm đã có cú đánh đầu khiến cho thủ thành Hoàng Bảo đứng chôn chân. Tuy nhiên, bóng lại tìm đến cột dọc trong sự nuối tiếc các cầu thủ XSKT Đắk Lắk.


Với Lucifer FC, họ bất ngờ tỏ ra hụt hơi trong hiệp 2 và gần như không tạo ra được cơ hội rõ ràng nào để có thể hy vọng vào bàn thắng mở tỉ số. Khi thế trận vẫn tỏ ra bế tắc với hai độ, ở những phút cuối, đôi bên đều cho thấy sự sẵn sàng cho loạt “đấu súng” trên chấm luân lưu. Với Lucifer FC, HLV Trần Tuấn Anh đưa thủ thành Viết Đức vào thay Hoàng Bảo. Trong khi đó, HLV Trần Đức Thiện đưa hai chân sút Hoàng “nhóc” và Hoàng “báo’ vào sân, chuẩn bị cho cuộc đấu cân não trên chấm 7m.


Ở loạt đấu súng, thủ thành Duy Bình của XSKT Đắk Lắk đã xuất sắc cản phá thành công hai quả luân lưu của Việt Anh Minamino và Trần Tuyên, trong khi đồng đội của anh đều thực hiện thành công lượt đá của mình.

Thắng chung cuộc 4-3, XSKT Đắk Lắk trở thành nhà vô địch của DLC-S1.


Danh hiệu tập thể DLC-S1:

- Đội vô địch: XSKT Đắk Lắk

- Đội á quân: Lucifer FC

- Đội hạng ba: Thongtin.land

- Giải phong cách: Voi FC

Danh hiệu cá nhân DLC-S1:

- Cầu thủ xuất sắc nhất: Y Chaly Eeban (Lucifer FC)

- Thủ môn xuất sắc nhất: Võ Duy Bình (XSKT Đắk Lắk)

- Vua phá lưới: Trọng Nhân (XSKT Đắk Lắk), Duy Hiếu (Lợi Phát FC), Ngọc Hoàng (Voi FC), Thành Long (Ngọc Hiếu FC).

- HLV xuất sắc nhất: Trần Đức Thiện (XSKT Đắk Lắk)


*Hình ảnh trao giải DLC-S1:








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá