Việt Ba vô địch giải Giao hữu Tứ Hùng 2017


Việt Ba vô địch giải Giao hữu Tứ Hùng 2017

Tin Tức
QUANG VINH - Thứ hai, ngày 21-08-2017 - 10:32:19
Bình luận
Đội Việt - Ba, ĐKVĐ Cúp C3 trong hệ thống thi đấu giải Cựu học sinh niên khóa 91-94 toàn Hà Nội, vừa đoạt chức vô địch giải Tứ Hùng 2017.
Giải Giao hữu Tứ Hùng 2017 có sự góp mặt của các đội Thăng Long, Kim Liên, Việt - Ba và K36 ĐH Kinh tế Quốc dân. Đây là các đội có thành viên là cựu học sinh niên khóa 1991-1994 toàn Hà Nội.

Giải diễn ra trên sân bóng Lê Trọng Tấn với thể thức loại trực tiếp. Ở trận đấu đầu tiên, Việt - Ba với ưu thế vượt trội về kỹ thuật và thể lực đã dễ dàng đánh bại đội Thăng Long với tỷ số 4-1. Lẽ ra, Việt - Ba đã có thể thắng đậm hơn nếu như thủ thành Nam “chân vịt” của đội Thăng Long không chơi vô cùng xuất sắc.

Trong khi đó, ở trận đấu thứ 2, đội Kim Liên với chân sút chủ lực Trung Hà đã phải rất vất và mới hạ được K36 ĐH KTQD nhờ loạt sút luân lưu may rủi.

FC Thăng Long sau đó thắng K36 KTQD ở trận tranh giải Ba với tỷ số đậm đà 3-0.

Thủ môn Thắng Việt của Việt - Ba đã phản xạ nhanh, đẩy được cú đá luân lưu quyết định để giúp Việt - Ba đăng quang

Trận chung kết giữa Việt - Ba và Kim Liên diễn ra rất căng thẳng. Các cựu học sinh Kim Liên tuy cũng ở tuổi ngoài 40 nhưng thể lực tỏ ra vượt trội so với Việt - Ba. Phút thứ 8 của trận đấu, Kim Liên vượt lên dẫn trước sau một cú sút căng, chìm từ ngoài vòng cấm.

Bị dẫn trước, Việt - Ba dưới sự chỉ huy của đội trưởng Tú “Vân” tràn lên ép sân. Tuy nhiên, lối phòng ngự kín kẽ của Kim Liên khiến các chân sút của Việt - Ba không ít lần phải tỏ ra ngao ngán. 

Khi sức ép lên phần sân Kim Liên dần giảm nhiệt do phía Việt - Ba xuống sức thì cũng là lúc Kim Liên bung sức ra phản công. Khung thành Việt - Ba nhiều lần chao đảo nhưng sự xuất sắc của thủ môn Thắng Việt cộng với trung vệ thép Ngọc Sơn đã từ chối bàn thắng của Kim Liên.

Đội bóng Việt - Ba là ĐKVĐ Cúp C3 trong hệ thống thi đấu giải Cựu học sinh niên khóa 91-94 toàn Hà Nội

Trong một tình huống đá phạt cố định ở cuối trận, Việt - Ba bất ngờ có bàn thắng quân bình tỷ số nhờ công của đội trưởng Tú “Vân”. Trận đấu trở về thế xuất phát cho đến hết hiệp 2 và hai đội phải phân định bằng loạt sút luân lưu. Trong loạt đá này, thủ môn Thắng Việt của Việt - Ba đã phản xạ nhanh, đẩy được cú đá cuối cùng bên phía Kim Liên để giúp Việt - Ba đăng quang.

Đây là giải đấu khởi động cho trận Siêu Cúp 91-94 sắp được tổ chức. Siêu Cúp 91-94 là cuộc đọ sức giữa nhà vô địch C1 Lê Quý Đôn và Việt - Ba (vô địch C3).

Sau trận Siêu Cúp sẽ là Cúp Hội Ngộ cựu học sinh niên khóa 91-94 toàn Hà Nội lần II.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá