Việt con, cánh tay phải của ca sỹ Tuấn Hưng ở HAT


Việt con, cánh tay phải của ca sỹ Tuấn Hưng ở HAT

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 13-01-2016 - 10:48:57
Bình luận
Trong làng bóng đá phủi, HAT của ca sỹ Tuấn Hưng là một đội bóng rất nổi tiếng với những siêu phủi như Khánh Alves, Cường trắng, Tuấn bệu, Hiệp cóc...Nhưng trong đội hình dàn sao ấy, một trong những trợ thủ đắc lực cho giọng ca Nắm lấy tay anh lại là một cầu thủ rât giản dị: Nguyễn Thanh Việt, tức Việt con.
Việt con là một trong những cầu thủ tham gia đội bóng HAT trong những ngày đầu. Anh thuộc mẫu cầu thủ thi đấu thông minh, đầu óc và đặc biệt có cái chân phải cực ngoan. Trưởng thành từ lò đào tạo của Thể Công nhưng Việt con nổi danh trong làng bóng đá phủi khi thi đấu cho Thái Sơn Bắc, Mobi và nhất là An Dương. Thời còn phong độ đỉnh cao, Việt con đã từng 4 lần giành chức vô địch trong màu áo Mobi. 

Việt con (thứ 3 từ phải sang, hàng đầu) trong màu áo Thái Sơn Bắc

Cầu thủ sinh năm 1986 này tâm sự, trong trái tim anh, đội bóng An Dương luôn có chỗ đứng trang trọng nhất. Cùng với những cầu thủ tài năng khác như Tú ooc, Quang lác, Việt trề, Trung đỉn, Việt con đã giành 2 chức vô địch tại giải An Dương mở rộng ở các mùa giải 2007/08 và 2008/09. Sau này, khi An Dương giải thể, Việt con dành hết tâm huyết và sức lực cho HAT. 

Thời kỳ đỉnh cao của Việt con là khi anh thi đấu cho An Dương

Trong màu áo HAT, Việt con là trụ cột với vai trò hậu vệ phải. Anh đã cùng với các đồng đội chinh chiến ở giải HPL S2. Cho dù thành tích của HAT không thực sự nổi bật do thiếu kinh nghiệm trong lần đầu tiên tham gia giải đấu có tính cạnh tranh rất cao này, nhưng Việt con vẫn khiến các CĐV phải nhớ mãi với những pha xử lý bóng rất kỹ thuật bên hành lang phải. Giờ đây, do không còn duy trì được phom người chuẩn như trước và có phần nặng nề, tốc độ của Việt con đã chậm hơn dù chất kỹ thuật và hào hoa vẫn được duy trì.

Việt con (thứ 5 từ phải sang, hàng đầu) cùng với HAT thi đấu giao hữu với hội CĐV Arsenal tại Việt Nam
 
Tuy nhiên, tầm quan trọng của Việt con ở HAT không chỉ đơn thuần là vấn đề chuyên môn. Là một trong những cầu thủ có mặt trong những ngày đầu thành lập đội bóng, lại rất chu đáo và cẩn thận, Việt con được ông bầu, ca sỹ Tuấn Hưng đặc biệt tin cậy. Do đặc thù của công việc, ca sỹ Tuấn Hưng rất hay phải đi lưu diễn trong và ngoài nước nên không phải lúc nào anh cũng có mặt với các cầu thủ trong đội bóng. 

Thành viên của HAT trong buổi sinh nhật của ca sỹ Tuấn Hưng

Những lúc Tuấn Hưng vắng mặt, đội phó HAT, Việt con quán xuyến luôn công việc của đội trưởng Tuấn Hưng. Ngày 17/1 tới, HAT sẽ tròn 3 tuổi, xin chúc cho đội phó Việt con và tập thể HAT sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới.


Các thành viên của HAT luôn đánh giá cao tính cẩn thận và chu đáo của Việt con








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá