Việt Cường, tài năng trẻ đầy triển vọng của BIDV Quang Trung


Việt Cường, tài năng trẻ đầy triển vọng của BIDV Quang Trung

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 15-08-2017 - 22:48:58
Bình luận
Tại vòng 10 giải hạng nhất phủi SL1-S2, BIDV Quang Trung đã có chiến thắng vô cùng quan trọng 2-1 trước Tuấn Sơn để tiếp tục theo đuổi mục tiêu thăng hạng HPL S5. Góp công lớn vào chiến thắng của đội bóng nhà băng chính là màn trình diễn ấn tượng của Việt Cường.
Phút 49, Việt Cường có pha đi bóng rất tinh quái ở bên hàng lang trái. Hậu vệ phải Mạnh tũn nóng vội lao vào cản phá nhưng chỉ một cú đảo chân cực dẻo, số 3 của của BIDV Quang Trung đã dễ dàng vượt qua ngôi sao của Tuấn Sơn. 

Cũng có thể ở vào thời điểm đó, Mạnh tũn đã mất đi sự lỳ lợm, tỉnh táo một phần vì đội nhà đang bị dẫn 1-0, phần khác, trước đó Mạnh tũn cũng bị ức chế với những tình huống đối kháng ở trên sân nhưng nói gì thì nói, Việt Cường đã thể hiện đẳng cấp của mình với cú đi bóng qua người rất kỹ thuật để rồi sau đó, anh thoải mái dứt điểm vào góc xa khung thành của thủ môn Văn Mạnh, nhân đôi cách biệt cho BIDV Quang Trung. 

Chính bàn thắng của Việt Cường đã đánh sập mọi ý chí của các cầu thủ Tuấn Sơn và dù ở phút cuối cùng của trận đấu, Như Tiệp nổ súng thì chiến thắng đã thuộc về BIDV Quang Trung.

Việt Cường ăn mừng bàn thắng giúp BIDV Quang Trung dẫn trước Tuấn Sơn 2-0

Với cá nhân Việt Cường, đó mới là bàn thắng đầu tiên của anh trong 3 trận ở giải SL-S2 (trước đó, anh đã từng ra sân trong các trận đấu gặp  Du Lịch, Gia Việt). Thành tích của Việt Cường với BIDV Quang Trung còn rất khiêm tốn bởi anh mới 19 tuổi. Chàng sinh viên năm thứ 2 của khoa Hệ thống thông tin của Học viện ngân hàng này gia nhập BIDV Quang Trung chưa lâu. Trận đấu chính thức của Việt Cường ở đội bóng nhà băng chính là trận đấu mở màn của BIDV Quang Trung ở giải VCCI – FLC cup 2017 (thắng Đảo Sen JSC 4-1). 

Việt Cường rất ngưỡng mộ giám đốc Lê Quang Thanh của BIDV Quang Trung

Thần tượng của Việt Cường là ngôi sao Marcelo của Real Madrid

Đam mê bóng đá từ nhỏ nhưng Việt Cường không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Thời còn là cậu học sinh của trường THPT Thăng Long, Việt Cường và các  bạn lại không được thi thố ở giải bóng đá phong trào dành cho các trường THPT, tranh cúp báo ANTD vì đội bóng của trường từ chối tham gia. Sau này, khi trở thành sinh viên của Học viện ngân hàng, Việt Cường cũng đã tham gia giải sinh viên VUG. 

Năm 2017, đội bóng Học viện ngân hàng đã sớm dừng bước ở vòng 1/8 trước đội bóng của trường ĐH Phương Đông sau loạt đá luân lưu 6 mét. Năm 2016, Việt Cường cũng đã từng tham gia đội bóng HBG của bầu Hiện Rio vốn có rất nhiều cầu thủ ở khu Đền Lừ, gần nhà anh. Tuy nhiên, thành tích của HBG cũng như phong độ của Việt Cường không thực sự tốt và anh sớm chia tay đội.

Việt Cường (phải) trong trận BIDV Quang Trung thắng Gia Việt 1-0

Việt Cường (áo hồng) tại giải VCCI - FLC Cup 2017

Chỉ đến khi theo chân người đàn anh Sáng Persie gia nhập BIDV Quang Trung, tinh hoa của Việt Cường mới thực sự phát tiết. Việt Cường được học hỏi rất nhiều từ những người anh, người đồng đội trong đội bóng. Giám đốc Lê Quang Thanh của BIDV Quang Trung là người rất đam mê bóng đá và ông luôn tâm huyết và dành sự quan tâm sít xao cho từng cầu thủ. 

Ở BIDV Quang Trung, Việt Cường được thi đấu cùng với Sáng Persie, Đồng con, Đồng Huynh… những người từng thi đấu cho tuyển trường Ngân hàng ở VUG nên họ rất hiểu nhau và chơi ăn ý. Việt Cường còn rất trẻ và hậu vệ có thần tượng là Marcelo của Real Madrid này sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới. 

Xin được chúc cho hậu vệ trái của BIDV Quang Trung luôn duy trì được phong độ ổn định để giúp đội bóng nhà băng gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa ở các giải đấu mà BIDV Quang Trung tham gia. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá