Việt "Hải Dương" vắng mặt, Dũng "Dzeko" trở thành nhân tố mới tập trung cùng đội dự tuyển sân 7 Việt Nam


Việt "Hải Dương" vắng mặt, Dũng "Dzeko" trở thành nhân tố mới tập trung cùng đội dự tuyển sân 7 Việt Nam

Ảnh đẹp
M.Đ - Thứ sáu, ngày 29-09-2023 - 10:47:51
Bình luận
Tiền đạo Dũng “Dzeko” trở thành cái tên được trao cơ hội góp mặt tại đợt tập trung của đội Dự tuyển bóng đá 7 người Việt Nam, sau khi Quả bóng Vàng HPL-S10 Việt "Hải Dương" xin rút vì lý do công việc gia đình.
Theo thông tin từ BHL đội Dự tuyển bóng đá 7 người Việt Nam, tiền đạo Việt "Hải Dương" đã xin rút khỏi đợt trung đầu tiên vì lý do công việc đột xuất. Tiền đạo Nguyễn Văn Dũng (Dũng “Dzeko” - CLB Đại Từ/Đạt Tín - SPT) là cầu thủ được lựa chọn bổ sung  để tập luyện và thi đấu nhằm hướng đến giải bóng đá 7 người Quốc tế 2023 diễn ra vào tháng 12 năm 2023.

Việt "Hải Dương" cáo lỗi xin rút khỏi đợt trung của Đội Dự tuyển sân 7 vì lý do gia đình

Nguyễn Văn Dũng sinh năm 1995 tại Thanh Hoá. Trước khi được biết đến với biệt danh Dũng “Dzeko” ở các sân chơi phong trào, Dũng từng có thời gian ăn tập trong màu áo của CLB Thanh Hoá. Ở sân chơi 7 người, Dũng “Dzeko” cũng từng khoác áo Gia Việt, Ocean, HTT, PTSC Thanh Hoá, Đại Từ,… 

Dũng "Dzeko" từng ghi ấn tượng tại SPL-S5 trong màu áo Đạt Tín - SPT

Cầu thủ gốc xứ Thanh từng có quãng thời gian khoác áo nhà vô địch bóng đá 7 người Quốc gia 2023 FC Đại Từ và cùng đội bóng này giành vé thăng hạng lên HPL-S10 từ giải Hạng Nhất 2023. Trong màu áo Đại Từ, Dũng góp mặt tại giai đoạn 1 của HPL-S10 trước khi quyết định Nam tiến và đầu quân cho Đạt Tín - SPT tại giai đoạn 2 của SPL-S5 . Với 4 pha lập công kể từ khi khoác áo Đạt Tín - SPT, chân sút 28 tuổi đã góp công không nhỏ vào việc giúp đội bóng giành ngôi Á quân SPL-S5 và giành vé tham dự Vòng chung kết VPL-S4 tại Hà Nội cuối tháng 8. Khác với nhiều cầu thủ từ SPL ra Hà Nội để thử thách với sân chơi khắc nghiệt HPL, Dũng “Dzeko” là cái tên hiếm hoi thi đấu tại một đội bóng ở HPL đầu quân cho một câu lạc bộ tại khu vực miền Nam và cũng đã chứng minh được bản thân, nhờ khả năng thích nghi cùng khát vọng.

Theo kế hoạch, đội Dự tuyển bóng đá 7 người Việt Nam sẽ tập trung tại khách sạn Tân Sơn Nhất (quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh) vào trưa ngày 1.10. Đội sẽ có 1 tuần tập luyện, thi đấu giao hữu để từng bước định hình lộ trình chuẩn bị cho các kế hoạch xa hơn cũng như chuẩn bị cho Giải bóng đá 7 người Quốc tế diễn ra vào tháng 12 tới.
Từ khóa I7C2023
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá