Việt Hải Dương về Đô Lương dự giải lớn nhất miền Tây Nghệ An


Việt Hải Dương về Đô Lương dự giải lớn nhất miền Tây Nghệ An

Ảnh đẹp
TRƯỜNG GIANG - Thứ bảy, ngày 23-03-2024 - 21:00:02
Bình luận
Sáng ngày 23/3, tại huyện Đô Lương (Nghệ An), BTC giải Vô địch sân 7 Tây Xứ Nghệ S2 - Mfast Cup 2024 đã tổ chức buổi họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng.

“Tôi rất vinh dự được BTC của Giải Sân 7 Tây Xứ Nghệ năm nay mời về với tư cách là đại diện Liên đoàn Bóng đá Nghệ An, đơn vị vừa mới được tỉnh Nghệ An cho phép thành lập. Với tôi, một lần được đến Đô Lương là một lần được trải nghiệm, cảm nhận rõ hơn về mảnh đất được xem là cái nôi bóng đá hàng đầu Nghệ An. Chúng tôi rất bất ngờ khi đây là năm thứ 2 giải được tổ chức nhưng được tổ chức rất chuyên nghiệp và có chiều sâu”.


Ông Trần Trung Tuyến - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Nghệ An phát biểu

“Chúng ta cùng nhau đến với Sân 7 Tây Xứ Nghệ để cùng chơi, cùng chung tay cho sự phát triển bóng đá phong trào Nghệ An nói chung một cách rộng rãi. Liên đoàn Bóng đá Nghệ An sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ cho giải đấu ở những lần tổ chức tiếp theo, cố gắng xây dựng sân chơi này càng ngày càng chuyên nghiệp cho anh em đam mê bộ môn bóng đá 7 người”. Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Nghệ An ông Trần Trung Tuyến cho biết. 

Trong khi đó, đại diện BTC ông Nam “béo” cho biết: “Với mùa giải mới này, các đội bóng đều có sự đầu tư mạnh mẽ và bài bản hơn. Về phía ban tổ chức, chúng tôi cũng có sự chuẩn bị tốt nhất để giải đấu được diễn ra suôn sẻ, thành công. Chúng ta cùng chung tay xây dựng giải đấu sân 7 này dần thành sân chơi đáng xem nhất của miền Tây Nghệ An.

Năm nay, giải thu hút 8 đội bóng tham dự gồm: Đương kim vô địch FC Long Thảo 79 (LT 79); FC Phương Nam, FC Mfast Rồng Việt, FC JP, FC Chung Còi, FC CR7, FC TA – Phi Anh, FC Sông Con, FC.


Đại diện BTC tặng áo đấu Quả bóng vàng Việt Nam 2023 Nguyễn Hoàng Đức cho nhà tài trợ

Điều hứa hẹn giúp cho Giải Miền Tây Xứ Nghệ tranh Cup Mfast năm nay đó chính là sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao sân 7 nổi của Việt Nam. Đáng chú ý nhất là sự trở lại xứ Nghệ, lần đầu đến với Đô Lương của ngôi sao hàng đầu Việt Hải Dương, anh sẽ sát cánh cùng Nam Điện, Quang Tình, An “kè”, Nguyên Hưng, Hạo Nam… hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương cho nhà đương kim vô địch FC Long Thảo của ông bầu Long “Bao Chửng”.

Bên cạnh đó, FC Mfast Rồng Việt cũng chịu kém cạnh khi Đức “Kaka” dành hẳn một tuần công ác, ăn chờ, nằm chực ở Hà Nội để chốt hạ hai hợp đồng bom tấn mang tên Hiệp Châu, Hoàng Pogba. Cùng với đó còn có rất nhiều tên tuổi đáng chú ý khác sẽ đầu quân cho các đội bóng góp mặt tại giải năm nay.


BTC, nhà tài trợ và đại diện các đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Các lá thăm đưa 8 đội vào 2 bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt, lấy hai đội nhất/nhì mỗi bảng vào bán kết.  Theo đó, bảng A sẽ là: FC Long Thảo, FC JP, FC Phương Nam, FC Sông Con; Bảng B: FC Mfast Rồng Việt, TA – Phi Anh, FC CR7, FC Chung Còi.

Giải Sân 7 Tây Xứ Nghệ S2 tranh Cup Mfast sẽ diễn ra từ ngày 30 đến ngày 14/3 trên sân bóng xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.


 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá