Việt "la" tỏa sáng, Nguyễn Trãi đánh bại Toàn Thắng Khương Thượng 2-1


Việt "la" tỏa sáng, Nguyễn Trãi đánh bại Toàn Thắng Khương Thượng 2-1

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 01-09-2016 - 22:44:53
Bình luận
Chiều ngày 1/9, tại sân Thành Lâm Green Park, Dương Đình Nghệ, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu giữa Nguyễn Trãi và Toàn Thắng Khương Thượng.
Cả hai đội đã từng nhiều lần chạm trán với nhau ở các trận giao hữu cũng như những giải đấu bóng đá phong trào. Trong đội hình của Nguyễn Trãi có những cầu thủ đã quá hiểu Toàn Thắng Khương Thượng như Hoàn "sầy", Tốn "say"... nên đôi bên nhập cuộc không khách khí hay thăm dò. Toàn Thắng Khương Thượng dù không có đội hình mạnh nhất khi vắng những trụ cột như Tú "yến", Quang Vũ trong khi Tốn "say" lại thi đấu ở bên kia chiến tuyến, nhưng vẫn thi đấu rất quyết tâm. 

Trận đấu diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn

Hoàng "bé" (áo da cam) là cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Nguyễn Trãi

Ngay ở phút 15, đội bóng của bầu Toàn đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha đệm lòng ở ngoài vòng cấm rất đẹp mắt của Tùng "thỏ". Chỉ đến khi bị thủng lưới trước, các cầu thủ Nguyễn Trãi mới thi đấu quyết tâm hơn. Những pha phối hợp giữa bộ ba Hoàng "bé", Tùng "búa tạ", Việt "la" trở nên uyển chuyển và rất đẹp mắt. Phút 21, chính từ pha chuyền bóng dọn cỗ của Tùng "búa tạ", Hoàng "bé" đã dứt điểm chuẩn xác, gỡ hòa 1-1 cho Nguyễn Trãi. Trong trận đấu này, tiền đạo Tùng "búa tạ" bị trung vệ Cường "thồ" theo rất sát nên anh không thể phát huy được những pha cài người dứt điểm sở trường. HLV Việt "đỏ" bên phía Nguyễn Trãi quyết định tăng cường sức tấn công cho đội nhà khi tung một loạt các hảo thủ Toàn Siro, Lâm "voi", Tuấn "sệ" vào sân.

Cầu thủ Phương Khái (số 6) dù đã lớn tuổi nhưng thi đấu rất xông xáo

Những pha đối đầu giữa tiền đạo Tùng "búa tạ" (áo da cam) và trung vệ Cường "thồ" diễn ra rất gay cấn

Sang hiệp 2, sức tấn công như vũ bão của Nguyễn Trãi đã khiến đội hình của Toàn Thắng Khương Thượng lùi xuống rất thấp. Ngoài ra, việc nhạc trưởng Hiếu "Xavi" của Toàn Thắng Khương Thượng bị đau sau pha va chạm với Hoàng "bé" cũng đã khiến tuyến giữa của đội bóng không cầm được bóng. Trong một chiều mà nhạc trưởng Việt "la" của Nguyễn Trãi thi đấu rất xông xáo, anh hoàn toàn xứng đáng với bàn thắng đẹp mắt, ấn định chiến thắng 2-1 cho Nguyễn Trãi. Những phút cuối trận, Toàn Thắng Khương Thượng thi đấu khá nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng bất thành và chiến thắng cho đội bóng của HLV Việt "đỏ" là hoàn toàn xứng đáng. 

Một số hình ảnh khác của trận giao hữu:








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá