Việt Phúc, Danh Ngọc mở trung tâm bóng đá cộng đồng


Việt Phúc, Danh Ngọc mở trung tâm bóng đá cộng đồng

Tin Tức
NGỌC ANH - Chủ nhật, ngày 29-07-2018 - 00:33:16
Bình luận
Quyết định chia tay sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Việt Nam Hoàng Danh Ngọc đã cùng "siêu phủi" Việt Phúc mở trung tâm bóng đá cộng đồng tại Thanh Hoá.
Có lẽ đến bây giờ, khi hồi tưởng lại quá khứ, Danh Ngọc cũng không thể ngờ anh lại có duyên với mảnh đất Thanh Hoá. Cựu tiền vệ U23 Việt Nam sinh ra ở Thái Bình, trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định, phất lên trong màu áo U17, U20, U23 Việt Nam và có tiền tỷ khi chơi cho Ninh Bình đã quyết định lựa chọn mảnh đất xứ Thanh làm nơi lập nghiệp khi chia tay sự nghiệp cầu thủ. Với những khán giả đời cuối 8x, đầu 9x vẫn còn nhớ như in những khoảnh khắc mà Danh Ngọc tạo nên từ cái chân trái ma thuật của mình đã vẽ rất nhiều bàn thắng đẹp mắt. 

Danh Ngọc thời khoác áo U23 Việt Nam vẫn thường ghi các bàn thắng đẹp mắt

Thời đỉnh cao phong độ, Danh Ngọc được xem là của hiếm của bóng đá thành Nam. Trải qua nhiều đội bóng chuyên nghiệp, Danh Ngọc quyết định dừng lại ở tuổi 28 và nhiều người có phần tiếc nuối cho anh nhưng có lẽ cái duyên chơi đỉnh cao đã không còn nên cựu tuyển thủ người Thái Bình quyết định đến Thanh Hoá lập nghiệp.Từng chơi cho 1 số đội bóng phủi tại Thanh Hoá, Danh Ngọc kết thân với Việt Phúc, cầu thủ đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người nhờ lối chơi bóng hoà hoa. 

Danh Ngọc và Việt Phúc muốn truyền tải đến các em nhỏ những kỹ năng chơi bóng rèn luyện sức khoẻ

Đặc biệt tại giải HPL S5 vừa qua, Việt Phúc tạo nên cơn sốt với những pha dứt điểm hóc hiểm và cùng đóng góp vào chiếc cúp vô địch của Tin lớn & anh em. Sinh ra từ bóng đá và được nhiều người biết đến từ sân cỏ, Danh Ngọc và Việt Phúc quyết định thành lập trung tâm bóng đá cộng đồng VVN. Thời gian qua, phong trào bóng đá ở thành phố Thanh Hoá khá phát triển và nhu cầu cho con em được chơi bóng, rèn luyện sức khoẻ của các phụ huynh tăng cao và đấy cũng là tiền đề để bộ đôi Danh Ngọc-Việt Phúc xây dựng một kế hoạch dài hơi để phát triển bóng đá cộng đồng.

Các em nhỏ được rèn luyện để tăng sự nhanh nhẹn, tự tin trên sân bóng cũng như cuộc sống

"Trung tâm bóng đá cộng đồng VVN ra đời để đáp ứng nhu cầu vui khoẻ cho các em nhỏ ham mê bóng đá. Sau giờ học căng thẳng, các em rất thích thú ra sân chơi bóng để vừa thư giãn vừa rèn luyện sức khoẻ để phục vụ việc học văn hoá được tốt hơn", Danh Ngọc chia sẻ.Trong khi đó, Việt Phúc tâm sự rằng dù không phải là nơi đào tạo nên những cầu thủ chuyên nghiệp nhưng trung tâm bóng đá VVN sẽ thoả mãn nhu cầu giải trí, tạo sự năng động cho các em nhỏ. 

Trung tâm bóng đá cộng đồng VVN mới ra đời và có khá đông các em nhỏ đến đăng ký học

"Được vui chơi với bạn bè cùng trang lứa trên sân bóng sẽ thúc đẩy sự tự tin trong giao tiếp của các em nhỏ. Cùng với đó, các em sẽ được rèn luyện để hình thành tính cách biết yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau và quan trọng hơn không bỏ bao giờ bỏ cuộc", Việt Phúc nói về định hướng xây dựng Trung tâm bóng đá cộng đồng VVN. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá